Quảng cáo

MU trước chung kết FA Cup: Lành ít dữ nhiều

Thứ năm, 23/05/2024 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Man United cập nhật những thông tin về tình hình nhân sự của đội bóng trước trận chung kết FA Cup với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Thứ 7 này, lúc 21h00 ngày 25/5 (theo giờ Việt Nam), Man City và Man United sẽ đụng độ trong trận chung kết FA Cup mùa giải 2023/24 tại sân vận động Wembley.

Trận derby Manchester với đối thủ cùng thành phố là vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ vào lúc này, đặc biệt là với hy vọng giành được 1 tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa giải sau, khi mà thầy trò Erik Ten Hag chỉ cán đích thứ 8 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

Mới nhất, trang chủ của Man Utd đã đăng tải những cập nhật quan trọng về tình hình nhân sự và danh sách phục hồi chấn thương của các cầu thủ, tuy nhiên những thông tin lại không mấy khả quan.

Cập nhật chấn thương MU trước chung kết FA Cup: Lành ít dữ nhiều 467786
Martial, Martinez, Casemiro và Varane đều chỉ tập nhẹ. Ảnh: Manchester United.

Tiền vệ Mason Mount đã bắt đầu trở lại tập luyện nhưng chưa rõ liệu rằng có kịp trở lại trong thời gian quá ngắn hay không.

Bên cạnh đó, với việc Raphael Varane, Bruno Fernandes, Lisandro Martinez và Marcus Rashford cũng trở lại tập luyện với đội 1 trong tháng này là những điểm sáng hiếm hoi. Tuy nhiên, chưa có 1 khẳng định chắc chắn nào được đưa ra từ đội ngũ y tế của câu lạc bộ.

Victor Lindelof và Anthony Martial cũng có mặt tại Carrington.

Cập nhật chấn thương MU trước chung kết FA Cup: Lành ít dữ nhiều 467787
Các cầu thủ MU chạy nhẹ quanh sân tập để phục hồi thể lực. Ảnh: Manchester United.

Harry Maguire, Luke Shaw cùng với Kobbie Mainoo có tên trong danh sách triệu tập tạm thời của đội tuyển Anh tham dự Euro của Gareth Southgate, nhưng các hậu vệ của Man United phải chạy đua với thời gian để có đủ thể lực cho trận chung kết FA Cup, trước khi muốn hoàn toàn khỏe mạnh để lên tuyển ít ngày sau đó.

Ngoài ra, Tyrell Malacia đã không ra sân trong mùa giải này, chỉ còn Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka là 2 cầu thủ được xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh trước trận chung kết với Man City, thông tin không mấy vui vẻ với các fan của Man Utd vào lúc này, nhất là khi trận đấu đã ở ngay trước mắt.

Về phía Man City, đoàn quân của Pep Guardiola không thiệt hại quá nhiều, ngoài trường hợp của thủ thành Ederson đã chắc chắn không thể ra sân và Jeremy Doku thì còn bỏ ngỏ khả năng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm