Quảng cáo

Dortmund khiến Real sững sờ trước trận chung kết Champions League

Thứ ba, 28/05/2024 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB Dortmund đã có hành động đặc biệt, sẵn sàng tiếp sức cho Marco Reus và các đồng đội trong trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

CLB Dortmund sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cổ động viên ở Anh, với nhu cầu vé đủ để lấp đầy ít nhất 5 sân Wembley. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội xem trận đấu trực tiếp.

Thay vào đó, vinh dự này sẽ thuộc về toàn bộ 519 nhân viên của Borussia Dortmund. Lời mời đã được gửi đến tất cả mọi người, bao gồm cả nhân viên dọn vệ sinh.

Ngoài ra, tất cả các đội trẻ từ lứa U12 trở đi, huấn luyện viên của các đội và tất cả những người thầm lặng đóng góp vào hoạt động của CLB cũng sẽ có mặt. Đặc biệt, BVB sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi, không chỉ riêng tiền vé.

dlbeatsnoopcom-final-aauodm6zpi-1716883897.jpg
Dortmund sẽ được tiếp sức bởi những CĐV đặc biệt tại Wembley (Ảnh: Getty)

Mặc dù Dortmund không được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu, nhưng họ chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán đài. Dortmund mong muốn sẽ tạo nên "bức tường vàng" tại Wembley để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trong trận đấu lịch sử này.

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ vùng Ruhr được thể hiện rõ qua việc đội bóng của HLV Edin Terzic đã nhận được hơn 400.000 yêu cầu mua vé vào xem trận chung kết Champions League, trong khi Real Madrid chỉ nhận được 60.000 yêu cầu từ các cổ động viên Tây Ban Nha.

dlbeatsnoopcom-final-6tihr7yosf-1716884072.jpg
Mục tiêu của Dortmund không gì khác ngoài giành chức vô địch C1 (Ảnh: Getty)

Đội bóng Bundesliga sẽ đối đầu với Real Madrid vào ngày 1/6 tại chính nơi họ từng trải qua thất bại đau đớn nhất trong lịch sử: trận thua 2-1 trước Bayern Munich cách đây 11 năm. Trận thua đó đã cướp đi cơ hội giành chiếc cúp châu Âu thứ hai của họ. Kể từ đó, Dortmund luôn khao khát có cơ hội sửa chữa sai lầm và giành lại vinh quang.

Trong khi đó, Real Madrid của Carlo Ancelotti sẽ phá vỡ kỷ lục của chính mình khi nâng cao danh hiệu Champions League lần thứ 15 nếu đánh bại đối thủ khó chịu Borussia Dortmund.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm