Quảng cáo

Cầu thủ MU đầu tiên xin lãnh đạo giữ Ten Hag ở lại

Chủ nhật, 26/05/2024 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Jonny Evans bày tỏ hy vọng HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United sau khi đội bóng đả bại Man City và vô địch FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã giành được FA Cup tại Wembley nhờ các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo. Tuy nhiên, các thông báo đầu tuần này cho biết Man United đã quyết định sa thải Ten Hag , bất kể kết quả trận chung kết như thế nào.

Sau trận đấu, Ten Hag đương nhiên bị hỏi về tương lai của mình. Ông vẫn tỏ ra thách thức, tuyên bố rằng nếu bị sa thải, ông sẽ "đơn giản là đi nơi khác và giành các danh hiệu". 

dlbeatsnoopcom-final-hxvitqkehb-1716677814.jpg
Ten Hag không được đảm bảo tương lai tại MU dù vô địch FA Cup (Ảnh: Getty)

Không thể phủ nhận rằng trước chức vô địch FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan đã trải qua quãng thời gian đáng thật vọng ở MU. Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, một thất bại dường như khiến ban lãnh đạo đội bóng khó chấp nhận.

Mặc dù vậy, vẫn có những người ủng hộ HLV Ten Hag. Trong đó Jonny Evans vẫn hy vọng người thầy của mình sẽ ở lại. Anh mong muốn Erik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United sau khi đội bóng vô địch FA Cup.

dlbeatsnoopcom-final-ow8dheysm1-1716677721.jpg
Jonny Evans hy vọng HLV Ten Hag sẽ ở lại MU (Ảnh: Getty)

Evans chia sẻ: "Tôi hy vọng Ten Hag sẽ ở lại. Ông ấy đã thật tuyệt vời đối với tôi trong mùa giải này, đưa tôi trở lại, thể hiện rất nhiều niềm tin và cho tôi ra sân thường xuyên.

Tôi chỉ có những điều tốt đẹp để nói về ông ấy. Trong tháng trước, ông ấy đã thể hiện sự linh hoạt đáng kinh ngạc về mặt chiến thuật để ngăn chặn các đợt phản công, một phong cách mà trước đây ông ấy chưa từng áp dụng, nhưng ông ấy đã làm được và chúng tôi đã có những màn trình diễn tốt hơn nhiều.

Ông ấy thật tuyệt vời đối với tôi và tôi chỉ có thể cảm ơn ông ấy vì điều đó. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với HLV Ten Hag và tôi hy vọng ông ấy ở lại. Tôi đã trở lại vào mùa hè và ông ấy đã đặt niềm tin vào tôi, đó là tất cả những gì bạn muốn từ người quản lý của mình. Tôi đã chơi 30 trận mùa này nên tôi rất vui."

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm