Quảng cáo

Onana nổi nóng khi bị gạt khỏi đội hình đội tuyển Cameroon.

Thứ tư, 24/01/2024 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Những màn trình diễn kém thuyết phục gần đây khiến Onana bị đẩy lên băng ghế dự bị của ĐT Cameroon trong trận gặp Gambia.

Nghe nội dung bài viết

Onana đã bỏ lỡ trận mở màn của Cameroon tại AFCON sau khi quyết định tiếp tục thi đấu cho Manchester United và trì hoãn tham gia đội tuyển quốc gia cho đến ngày bắt đầu giải đấu của họ vào tuần trước. Thủ thành của Man United được tái xuất trong đội hình xuất phát của Cameroon ở trận thứ hai trong bảng đấu, nhưng lại có một màn trình diễn kém cỏi khi Cameroon thất bại 1-3 trước Senegal.

Anh sau đó bị đẩy lên vào băng ghế dự bị trong trận cuối cùng của Cameroon ở bảng C đối đầu với Gambia, khi HLV trưởng Rigobert Song quyết định để Fabrice Ondoa có lần ra sân thứ hai trong giải đấu. Các báo cáo cho biết Onana đã tỏ ra tức giận khi biết tin bản thân mình bị loại khỏi đội hình xuất phát và đã tham gia vào một cuộc tranh cãi với Eto'o - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon trước trận đấu.

"HLV trưởng Song quyết định thay đổi thủ môn và đặt Ondoa trở lại vị trí số 1 sau một cuộc họp với các cầu thủ," một nguồn tin cận kề đội tuyển Cameroon cho biết với Sports News Africa. "Chỉ là sáng nay Onana mới biết anh không đá. Anh ta đã có một cuộc xung đột với Eto'o, nhưng ông ta không phản ứng lại. Onana đã mất bình tĩnh trước khi im lặng và chấp nhận quyết định cuối cùng của ông Rigobert Song."

2-gettyimages-1945550536-1706062214.jpg
Onana đã bị đẩy lên băng ghế dự bị sau màn trình diễn kém cỏi trước Senegal. Ảnh: AFCON.

Mặc dù Onana không ra sân, Cameroon cuối cùng đã giành chiến thắng 3-2 trước Gambia để kết thúc ở vị trí thứ hai trong bảng C và tiếp bước vào vòng 1/8 gặp Nigeria. 

Onana đã bị chỉ trích nặng nề trước quyết định của mình về việc gia nhập đội tuyển Cameroon muộn cho chiến dịch AFCON. Nói vào tuần trước, cựu tiền đạo của Arsenal, Tottenham và Manchester City, Emmanuel Adebayor nói: "Anh ấy [Onana] đã không tôn trọng Cameroon. Nếu như tôi là một cầu thủ như anh ấy, thậm chí là cầu thủ quan trọng nhất trong đội tuyển, tôi sẽ không bao giờ hành động như vậy." 

Trải qua nửa mùa giải đầu tiên thất vọng cùng với Man United, giờ đây hành trình của Andre Onana trên đội tuyển Cameroon cũng chẳng mấy êm xuôi. Phong độ của anh tại AFCON cũng rất đáng báo động khi trong lần được bắt chính duy nhất tại AFCON cho đến nay trước Senegal cách đây gần 1 tuần, Onana đã để lọt lưới 3 bàn thua và để Senegal đánh bại Cameroon với tỉ số 3-1. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm