Quảng cáo

Hậu trường thể thao ngày 19/3: Việt Anh cập nhật nóng, HLV Indonesia 'nổi đóa', Ronaldo gặp bất ổn

Author Thethao247.vn Hào Trần - 16:49 19/03/2024 GMT+7
Hậu trường thể thao ngày 19/3: Việt Anh cập nhật nóng trước trận đấu với Indonesia, Ronaldo bất ổn, Nguyễn Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới…

Việt Anh cập nhật tình hình trước trận đấu với Indonesia

Sáng 19/3, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Jakarta, Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu ngày 21/3 tại vòng loại World Cup 2026. Trước giờ khởi hành, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên tài khoản mạng xã hội. Có thể thấy, chấn thương môi của Việt Anh đã lành hoàn toàn, khuôn mặt đã bình thường trở lại, không còn tình trạng sưng đỏ, "méo miệng" như trước đây. Điều đó chứng tỏ trung vệ sinh năm 1998 đã sẵn sàng tái xuất ở trận gặp Indonesia đêm 21/3 tới trên sân vận động Bung Karno.

hau-truong-the-thao-ngay-193-1-1710841543.jpg
Việt Anh cập nhật tình hình trước trận đấu với Indonesia
hau-truong-the-thao-ngay-193-4-1710841544.jpg
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu ngày 21/3

Đây chắc chắn là tín hiệu vui với ĐT Việt Nam bởi sự có mặt của Việt Anh sẽ giúp tuyến phòng ngự đội nhà thêm vững chắc. Các CĐV hy vọng anh sẽ thi đấu tốt và giúp đội nhà giành chiến thắng trong cuộc so tài quan trọng này.

Hé lộ ảnh cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền

Sau thời gian chờ đợi, cộng đồng mạng đã được chiêm ngưỡng loạt ảnh cưới lãng mạn của cầu thủ Quang Hải và Thanh Huyền. Theo tiết lộ, bộ ảnh được thực hiện vào ngày 23/12/2022 với 3 thiết kế váy cưới khác nhau, tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. 

hau-truong-the-thao-ngay-193-6-1710841544.jpg
Ảnh cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền gây sốt vì quá đẹp

Trong loạt ảnh được chính chủ tiết lộ, cô dâu Chu Thanh Huyền khiến mọi người choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn và thần thái rạng rỡ. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1 và làm thủ tục đăng ký kết hôn vào đầu tháng 2. Hiện tại, đám cưới chính thức của cặp đôi được lên kế hoạch sau 2 trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 3 này. 

Văn Lâm thuê chuyên gia Nhật Bản để điều trị chấn thương

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã cập nhật tình hình phục hồi chấn thương. Theo đó, anh đã hoàn thành các buổi tập luyện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia phục hồi thể thao người Nhật Bản - ông Ryo Asano. Ông Asano là một HLV thể thao nổi tiếng, từng giúp nhiều ngôi sao Nhật Bản và quốc tế hồi phục chấn thương thành công. Văn Lâm cho biết, vị chuyên gia này không chỉ giúp anh phục hồi chấn thương mà còn cải thiện toàn diện thể lực, sức khỏe.

Được biết, thủ thành tuyển Việt Nam phải nghỉ thi đấu từ tháng 12/2022 do chấn thương gót chân. Điều này khiến anh lỡ hẹn Asian Cup 2023 cùng đội tuyển. Hy vọng với sự trợ giúp của chuyên gia Ryo Asano. Văn Lâm dự kiến sẽ trở lại thi đấu cùng CLB Bình Định vào ngày 31/3, trong cuộc đối đầu với TP HCM trên sân nhà Quy Nhơn.

HLV Shin "nổi đóa" khi đội tuyển Indonesia bị trục trặc lớn

Đội tuyển Indonesia có sự chuẩn bị khá lộn xộn cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. Cụ thể, tính đến ngày 17/3, họ mới bắt đầu tập trung và chỉ có các buổi tập thể lực nhẹ, đi bộ chứ không có tập luyện chính thức.

Đến tối 18/3, ĐT Indonesia mới tổ chức buổi tập đầu tiên trên sân cỏ dù vẫn còn thiếu 4 cầu thủ. Trong buổi tập này, các cầu thủ gặp vấn đề với áo đồng phục không thấm mồ hôi, khiến HLV Shin Tae-yong vô cùng tức giận. Ngay sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đòi đổi áo tập mới. Điều này diễn ra chỉ vài giờ sau khi Liên đoàn Bóng đá Indonesia công bố mẫu áo mới, chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2026.

hau-truong-the-thao-ngay-193-2-1710841543.jpg
HLV Shin "nổi đóa" khi đội tuyển Indonesia bị trục trặc lớn

Theo tờ Kompas, HLV Shin Tae-yong được cho là đã có hành động thiếu kiềm chế với tiền đạo Ramadhan Sananta. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tát cầu thủ này ngay trước sự chứng kiến của nhiều người. Khi được hỏi về sự cố, ông Shin lý giải: "Tôi làm vậy để Senanta tập trung. Cậu ấy không thực hiện bài tập đúng như hướng dẫn".

Cristiano Ronaldo khiến fan lo lắng vì đôi chân sưng phù

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo chia sẻ hình ảnh đang thư giãn tại khu nghỉ dưỡng xa hoa ở Saudi Arabia. Theo đó, đôi chân của CR7 được cho là đang bị sưng nề do chấn thương. Trên mạng xã hội, nhiều fan bày tỏ lo ngại trước tình trạng sức khỏe của cựu danh thủ MU. Theo thống kê, 21 năm qua anh đã thi đấu ít nhất 35 trận mỗi mùa, tổng cộng hơn 1.000 trận đấu cấp CLB. Bên cạnh đó là hơn 200 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

hau-truong-the-thao-ngay-193-5-1710841543.jpg
Cristiano Ronaldo khiến fan lo lắng vì đôi chân sưng phù

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần thi đấu mãnh liệt và khát khao chiến thắng. Trước khi nghỉ dưỡng, anh mới lập công giúp CLB Al Nassr giành chiến thắng. 

HLV Erik ten Hag bảnh bao đến nhà hàng Italy yêu thích ở Manchester ăn mừng MU đả bại Liverpool

Sau chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag được phát hiện đi ăn mừng cùng các thành viên trong Ban huấn luyện tại nhà hàng Italy yêu thích ở Manchester. Có thể thấy, vị thuyền trưởng người Hà Lan rất vui vẻ, thoải mái và lạc quan sau chiến thắng quan trọng này. Trước đó, mùa giải của Quỷ đỏ có nhiều thăng trầm nên ông Ten Hag rất kỳ vọng đây sẽ là bước ngoặt giúp đội bóng thay đổi diện mạo ở giai đoạn 2.

hau-truong-the-thao-ngay-193-7-1710841543.jpg
HLV Erik ten Hag bảnh bao đến nhà hàng Italy yêu thích ở Manchester ăn mừng MU đả bại Liverpool

Việc ông thuyền trưởng thưởng cho các cộng sự sau chiến thắng lớn được cho là để động viên tinh thần, nâng cao động lực cho đội ngũ và cả các cầu thủ. Nhiều người hâm mộ hy vọng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho hành trình đoạt cúp của Quỷ đỏ mùa này.

Bạn trai Sabalenka qua đời ở tuổi 42

Mới đây, cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng Konstantin Koltsov đột ngột qua đời ở tuổi 42 tại Mỹ. Anh chính là bạn trai của tay vợt số 2 thế giới - Aryna Sabalenka. Sự ra đi bất ngờ của Koltsov khiến Sabalenka vô cùng đau buồn. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, anh từng là VĐV khúc côn cầu trên băng thi đấu cho đội tuyển Belarus và CLB Pittsburgh Penguins. Gần đây, Koltsov giữ vai trò trợ lý HLV tại CLB Nga Salavat Yulaev.

hau-truong-the-thao-ngay-193-3-1710841543.jpg
Bạn trai Sabalenka qua đời ở tuổi 42

Được biết, đây là mất mát thứ hai lớn đối với Sabalenka sau cái chết của người cha vào năm 2019. 

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
19.03.2024
Quảng cáo
Xem thêm