Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa ra thông điệp về tương lai của mình

Thứ năm, 28/03/2024 14:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tiếp tục gửi đi thông điệp về tương lai trên mạng xã hội cá nhân.

Sau khi ĐT Việt Nam nói lời chia tay chóng vánh với chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier, lúc này chiếc ghế nóng vẫn còn bỏ trống. Nhiều huấn luyện viên đã được giới chuyên môn và người hâm mộ tiến cử. Trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của cựu thuyền trưởng Park Hang Seo. 

Hôm qua 28/3, khi tham dự buổi lễ xuất quân của CLB Bắc Ninh, HLV Park Hang Seo cũng được đặt ra câu hỏi về việc liệu có trở lại ĐT Việt Nam hay không. Tuy nhiên ông phản ứng khá ngượng ngùng và chỉ nói lời cảm ơn đối với người đặt ra câu hỏi. 

Trong động thái mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đăng tải lại hình ảnh buổi lễ và gửi đi thông điệp sẵn sàng "trội dậy" cùng đội bóng mới: "Together, we rise - Cùng nhau, chúng ta trỗi dậy". 

screenshot-23-1711609740.png
HLV Park Hang Seo có động thái mới trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Tại CLB Bắc Ninh, HLV Park Hang Seo đóng vai trò cố vấn cấp cao. Chia sẻ về mục tiêu tại Bắc Ninh FC, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết:

"Tôi nghĩ rằng để CLB Bắc Ninh có thể trở thành CLB bóng đá danh tiếng sẽ cần phải có mối quan hệ hợp tác giữa các bên. Không chỉ đơn thuần từ sự nỗ lực riêng của đội mà cần phải có sự phối hợp cũng như hỗ trợ từ phía tỉnh Bắc Ninh. Ngoài ra cũng cần có sự ủng hộ và động viên của người dân Bắc Ninh với đội bóng.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng, mối quan hệ và sự liên lạc thông suốt giữa tỉnh Bắc Ninh, người dân Bắc Ninh và Bắc Ninh FC khi được hợp tác một cách suôn sẻ sẽ góp phần vào thành công của đội bóng trong tương lai. Lúc đó, CLB Bắc Ninh sẽ không chỉ là đội bóng nổi tiếng ở Việt Nam nữa mà có thể là quy mô nổi tiếng trên thế giới".

433238642-386954067559295-8999496511899739082-n-1711609832.jpg
HLV Park Hang Seo sẵn sàng "trỗi dậy" cùng CLB Bắc Ninh

Từ thời điểm hiện tại cho đến tháng 6, LĐBĐ Việt Nam sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng cho cái tên tiếp theo thay thế cho ông Troussier nhưng khả năng HLV Park Hang Seo quay trở lại là không cao. Dường như cả thầy Park và VFF đều đang tìm những điều mới.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm