Quảng cáo

Ngó lơ ĐT Anh, Kane gây sốc vì làm một điều tại Bayern Munich

Thứ ba, 26/03/2024 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời ĐT Anh vì chấn thương ở mắt cá, Harry Kane gây bất ngờ khi ngay lập tức trở lại sân tập của Bayern Munich.

Tiền đạo Harry Kane đã hoàn thành buổi tập cá nhân tại sân tập của Bayern Munich vào vào hôm 25/3. Theo đó, sau khi trở lại "Hùm xám" từ trại tập trung của ĐT Anh vào cuối tuần, tiền đạo 30 tuổi đã tập luyện với bóng trên sân Sabener Strasse cùng với huấn luyện viên thể lực Holger Broich.

screenshot-15-1711436725.png
Kane đã có thể tập nhẹ trở lại

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Kane sẽ trở lại thi đấu chính thức. Tuy nhiên, việc anh tập luyện trở lại là một tin vui cho Bayern Munich, nhất là ở thời điểm cuộc cạnh tranh chức vô địch Bundesliga và Champions League đều đang bước vào giai đoạn căng thẳng. 

Ngoài Harry Kane, những ca chấn thương khác của Bayern Munich cũng có dấu hiệu tiến triển khá tích cực. Raphael Guerreiro chấn thương ở trận gặp Darmstadt đang tập một mình như Kane nhưng dự kiến sẽ nhập đội trong ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, Kingsley Coman và Noussair Mazraoui đã bắt đầu tập chung cùng các đồng đội sau thời gian dài tập riêng.

screenshot-14-1711436671.png
Kingsley Coman và Noussair Mazraoui đều đã trở lại tập luyện cùng đội sau chấn thương

Mặc dù đang kém Bayer Leverkusen 10 điểm khi Bundesliga chỉ còn 8 trận đấu nữa nhưng thầy trò HLV Thomas Tuchel quyết đua chức vô địch đến cùng. Vòng đấu tới, "Hùm xám" sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ tương đối khó chịu Borussia Dortmund. 

Kane dính chấn thương trong cuộc chạm trán Darmstadt tại vòng 26 Bundesliga và anh không thể góp mặt ở trận giao hữu vừa qua của ĐT Anh gặp Brazil. Ở trận giao hữu tiếp theo với ĐT Bỉ vào rạng sáng mai 27/3, HLV cũng xác định Kane sẽ tiếp tục vắng mặt. 

Trước chấn thương, thủ quân ĐT Anh đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo "Hùm xám". Kane đã có 35 lần cho Bayern trên mọi đấu trường, đóng góp 37 bàn cùng 12 đường kiến tạo.

Tính riêng tại Bundesliga, chân sút 30 tuổi đã sở hữu 31 pha lập công và hiện là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm