Quảng cáo

Thần đồng Endrick rực sáng, Brazil quật ngã Anh ngay tại thánh địa Wembley

Chủ nhật, 24/03/2024 04:42 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Anh vs Brazil) - Trận đấu tâm điểm của loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 3 đã diễn ra cực kỳ mãn nhãn với thắng lợi cuối cùng thuộc về đội tuyển xứ Samba.

Rạng sáng 24/3 (giờ Việt Nam), trận đấu tâm điểm của loạt trận giao hữu FIFA Days giữa Anh và Brazil đã diễn ra tại SVĐ Wembley.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội nhập cuộc cực kỳ cởi mở và tạo ra thế trận đôi công mãn nhãn.

Phút thứ 19, Vinicius Jr thoát xuống đầy tốc độ để đối mặt với khung thành của ĐT Anh. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid sau đó đã chích bóng tinh tế qua người thủ môn Pickford. Tuy nhiên, hậu vệ Kyle Walker đã lùi về kịp thời để ngăn chặn bóng lăn vào lưới trống.

Suýt nhận bàn thua, ĐT Anh ngay lập tức đáp trả bằng liên tiếp những pha bóng hãm thành nguy hiểm lên cầu môn của đội tuyển xứ Samba.

Dẫu vậy, hiệp thi đấu thứ nhất khép lại với một tỷ số hòa không bàn thắng, bất chấp việc đôi bên đều có những cơ hội rõ ràng và thi đấu phóng khoáng.

Thần đồng Endrick rực sáng, Brazil quật ngã Anh ngay tại thánh địa Wembley 428127
Anh và Brazil đã tạo ra một trận đấu đôi công mãn nhãn (Ảnh: GETTY).

Sau giờ nghỉ, vẫn là một thế trận đôi công mãn nhãn được tạo ra. Tuy nhiên, Tam Sư đã chủ động kiểm soát phần lớn thời lượng bóng.

Trong khi đó, ĐT Brazil đã thi đấu với một đội hình lùi sâu và chờ thời cơ để phản đòn. Cuối cùng, chiến thuật của HLV Dorival Junior đã phát huy tác dụng.

Phút 80, Vinicius Jr tiếp tục có pha bứt tốc xé gió sau đường chọc khe thuận lợi, cầu thủ này dễ dàng thoát xuống để đối mặt với thủ môn Pickford, cú dứt điểm của anh tuy không đánh bại được người gác đền của Tam Sư, nhưng bóng sau đó bật ra đúng chân của Endrick và thần đồng 17 tuổi đã dễ ràng đệm bóng vào lưới trống.

Thần đồng Endrick rực sáng, Brazil quật ngã Anh ngay tại thánh địa Wembley 428128
Endrick ghi bàn mở tỷ số cho Brazil (Ảnh: GETTY).

Bị dẫn trước ngay trên sân nhà, Tam Sư đã chơi tất tay khi tràn lên tấn công ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Selecao đã có một ngày thi đấu xuất sắc và không để cho đối thủ tìm thấy mành lưới.

Chung cuộc, Brazil giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0 trước ĐT Anh, ngay trên thánh địa Wembley.

Trận đấu
Anh
Kết thúc
0 - 1
24.03.2024 02:00
Brazil

Tường thuật Anh vs Brazil, 24/03/2024

70'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Lucas Paqueta, anh sẽ được thay thế bởi Andreas Pereira (Brazil).
68'
Thay người. Harry Maguire rời sân và được thay bởi Lewis Dunk (Anh).
67'
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Joe Gomez (Anh) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Ezri Konsa.
67'
Gareth Southgate quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jude Bellingham đang rời sân và Jarrod Bowen (Anh) vào sân.
64'
Jude Bellingham (Anh) vượt qua sự truy cản của các hậu vệ để nhận một đường lob bóng, nhưng cú đánh đầu từ cự ly gần của anh lại đi ra ngoài cột dọc bên phải rất xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
63'
Dứt điểm! Lucas Paqueta (Brazil) nhận đường chuyền và anh ngoặt bóng rất khéo để vượt qua một hậu vệ trước khi khai khỏa từ cự ly trung bình. Rất tiếc cho anh là bóng lại đi chệch ra ngoài cột dọc bên trái một vài centimét. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Anh sẽ có một quả phát bóng lên.
63'
Artur Soares Dias tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Bruno Guimaraes (Brazil).
61'
Jude Bellingham (Anh) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa, nhưng nóc thiếu chính xác và đi vọt xà khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
59'
Một đường chuyền từ đồng đội đặt John Stones (Anh) vào một vị trí có thể dứt điểm ngay. Đáng tiếc là cú sút của anh từ rìa vòng cấm lại đưa bóng đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
58'
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 51:49.
57'
Raphinha (Brazil) thực hiện quả phạt góc ngắn.
57'
Raphinha (Brazil) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Brazil sẽ có một quả phạt góc.
55'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Brazil không có tác dụng gì.
54'
Vinicius Junior (Brazil) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Brazil.
53'
Anthony Gordon (Anh) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
50'
Anthony Gordon (Anh) nhận được bóng ở ngay trong vòng 5m50 từ tình huống cố định trước đó và tung một cú sút về phía góc trái khung thành, nhưng thủ môn Bento đã có một tình huống cứu thua xuất thần!
49'
Phil Foden (Anh) treo bóng từ chấm phạt góc vào vòng cấm, nhưng thủ môn Bento đã hóa giải mọi nguy hiểm bằng một pha bắt bóng gọn gàng trên không.
48'
Anthony Gordon (Anh) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Bento đấm bóng ra xa.
46'
Artur Soares Dias đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+3'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+2'
Một cầu thủ của Anh chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
45+1'
Ben Chilwell (Anh) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Phil Foden (Anh) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Bento đọc tình huống tốt và bắt bóng.
44'
Phil Foden (Anh) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm. Anh được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
44'
Declan Rice (Anh) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
43'
Bruno Guimaraes (Brazil) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Artur Soares Dias đã quan sát thấy toàn bộ tình huống. Một quả đá phạt cho Anh. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
42'
Raphinha (Brazil) có cơ hội dứt điểm từ bên trong vòng cấm nhưng cú sút của anh bay chệch cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Anh.
41'
Anthony Gordon (Anh) tung một cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Bento đã trình diễn một màn cứu thua tuyệt đẹp để bảo toàn tỉ số. Trận đấu đang rất hấp dẫn!
40'
Artur Soares Dias có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Lucas Paqueta (Brazil).
37'
Phil Foden (Anh) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
37'
Anthony Gordon (Anh) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ. Trọng tài thổi còi, Anh được hưởng một quả phạt góc.
35'
Lucas Paqueta (Brazil) nhận bóng sau một đường chuyền ngắn ở rìa vòng cấm địa và dứt điểm nhanh. Cú sút của anh khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn, nhưng bóng lại bật ra sau khi dội cột dọc bên trái. Rất đáng tiếc!
34'
Lucas Paqueta (Brazil) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Artur Soares Dias sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
33'
Rodrygo (Brazil) bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn sau đường căng ngang của đồng đội. Cú sút của anh đã quá thiếu chính xác và đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Anh.
32'
Jude Bellingham gần như đã nhận được bóng ở một vị trí rất thuận lợi, nhưng đường chuyền từ Ollie Watkins (Anh) đã bị một hậu vệ cắt bóng trong những giây cuối cùng.
30'
Joao Gomes (Brazil) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Artur Soares Dias có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
28'
Đường căng ngang từ quả phạt góc đưa bóng đến chân Ben Chilwell (Anh) và tạo ra một cơ hội rất thuận lợi để dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút của cầu thủ này hoàn toàn không chính xác, bóng quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
28'
Phil Foden (Anh) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
28'
Anthony Gordon (Anh) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng. Anh giành quả phạt góc.
27'
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Declan Rice (Anh) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
26'
Một đường chuyền bổng của Ben Chilwell (Anh) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
25'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Anh không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
24'
Harry Maguire (Anh) tung một cú đánh đầu thông minh từ gần chấm phạt đền, nhưng nó bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Anh sẽ thực hiện quả phạt góc.
23'
Trận đấu bị gián đoạn. Lucas Paqueta (Brazil) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình. Đá phạt. Anh rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
22'
Declan Rice (Anh) đang ôm đầu thất vọng sau khi bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời! Anh ấy nhận đường chuyền từ quả đá phạt, khống chế bóng gọn gàng và tung một cú sút căng cận thành về phía góc trái cầu môn. Tuy nhiên, Bento đã xuất sắc cản phá.
22'
Vinicius Junior (Brazil) có pha phạm lỗi thô bạo và Artur Soares Dias thổi phạt. Anh được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
20'
Kyle Walker (Anh) rời sân để nghỉ ngơi sau khi anh bị dính chấn thương. Ezri Konsa sẽ là người thế chỗ.
19'
Raphinha (Brazil) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một đường chuyền tầm xa xuất sắc, nhưng anh ấy không đón bóng tốt và hàng phòng ngự giải nguy mà không gặp bất kì khó khăn nào.
18'
Sau khi nhận được một đường chuyền ngắn, Ollie Watkins (Anh) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm vừa đủ cho một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
17'
Rodrygo (Brazil) nỗ lực dứt điểm từ một góc sút rất hẹp, tuy nhiên bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên trái trong gang tấc.
16'
Vinicius Junior (Brazil) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
14'
Kyle Walker (Anh) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
13'
Artur Soares Dias rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Jude Bellingham (Anh) vì pha tắc bóng thô bạo.
13'
Vinicius Junior (Brazil) xông vào vòng cấm và dứt điểm, nhưng bóng không thể đến được khung thành. Cú sút chìm của anh đi thằng vào chính giữa cầu môn đã bị một hậu vệ xuất sắc cản phá.
11'
Raphinha (Brazil) chọn vị trí rất tốt và được đồng đội chọn mặt gửi vàng với một đường căng ngang từ biên vào, đáng tiếc là một hậu vệ đã kịp phá bóng ra.
9'
Rodrygo (Brazil) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên phải, nhưng Jordan Pickford đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
6'
Harry Maguire (Anh) bị thổi việt vị. Đây là một tình huống rất sít sao nhưng có vẻ như trọng tài biên đã ra một quyết định chính xác.
5'
Một cầu thủ đối phương tự đứng dậy sau khi bị làm ngã bởi Lucas Paqueta (Brazil). Artur Soares Dias đã nhìn thấy pha chuồi bóng của anh ấy và thổi phạt. Một quả đá phạt được dành cho Anh.
3'
Phil Foden (Anh) thực hiện một cú đá phạt từ cự ly trung bình và sút bóng đi ngay sát mép ngoài cột dọc bên trái! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
3'
Lucas Paqueta (Brazil) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Brazil sẽ giao bóng trước.
Artur Soares Dias được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
18
Bowen J.
Bowen J.
15
Branthwaite J.
Branthwaite J.
14
Dunk L.
Dunk L.
16
Gomez J.
Gomez J.
13
Johnstone S. (G)
Johnstone S. (G)
12
Konsa E.
Konsa E.
20
Maddison J.
Maddison J.
21
Mainoo K.
Mainoo K.
22
Ramsdale A. (G)
Ramsdale A. (G)
19
Rashford M.
Rashford M.
17
Toney I.
Toney I.
17
Andre
Andre
24
Ayrton Lucas
Ayrton Lucas
4
Bremer
Bremer
13
Couto Y.
Couto Y.
18
Douglas Luiz
Douglas Luiz
21
Endrick
Endrick
22
Galeno
Galeno
23
Leo Jardim (G)
Leo Jardim (G)
3
Murilo
Murilo
26
Pablo Maia
Pablo Maia
16
Pepê
Pepê
19
Pereira A.
Pereira A.
12
Rafael (G)
Rafael (G)
9
Richarlison
Richarlison
20
Savio
Savio
Huấn luyện viên
Southgate G.
Southgate G.
Junior D.
Junior D.

0.74
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.19
51%
Kiểm soát bóng
49%
14
Số lần dứt điểm
10
4
Sút trúng đích
1
7
Dứt điểm ra ngoài
6
3
Sút bị chặn
3
18
Đá phạt
10
6
Phạt góc
2
2
Việt vị
0
1
Thủ môn Cứu thua
4
9
Phạm lỗi
18
1
Thẻ Vàng
1
344
Tổng số đường chuyền
360
303
Số đường chuyền hoàn thành
325
5
Tắc bóng
18
84
Tấn công
57
53
Tấn công nguy hiểm
21
7
Chuyền thành công
1

Southgate xác nhận Kane và hai cầu thủ khác sẽ vắng mặt trận Anh vs Brazil (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan