Quảng cáo

Thần đồng Endrick của Real lại gây bão, fan nóng lòng chờ ngày hội ngộ

Thứ năm, 07/12/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng 17 tuổi của Real Madrid Endrick một lần nữa tỏa sáng để giúp Palmeiras bảo vệ thành công chức vô địch Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Palmeiras vừa hòa 1-1 trước Cruzeiro ở vòng cuối cùng để có lần thứ 12 lên ngôi vô địch quốc gia Brazil. Cầu thủ 17 tuổi Endrick mở tỉ số ở phút thứ 21 trước khi Nikao gỡ hòa ở phút 80, nhưng như vậy là đủ để Palmeiras bảo vệ thành công danh hiệu của mình.

Đó là bàn thắng thứ 11 trong mùa giải của Endrick. Anh đã vượt qua kỷ lục của Neymar và hiện xếp thứ 2 sau Ronaldo về số bàn thắng ghi được nhiều nhất ở giải VĐQG Brazil của một cầu thủ dưới 17 tuổi.

Endrick kết thúc năm 2023 với những con số ghi bàn ổn định đối với một cầu thủ sinh năm 2006. Anh có 11 bàn thắng sau 31 trận đấu ở mùa giải đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp. Dù còn trẻ nhưng anh đã giành 4 danh hiệu cùng Palmeiras trong 2 năm qua.

end-1701921239.jpg
Endrick nhảy ăn mừng khi ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của mùa giải cho Palmeiras. Ảnh: Getty.

Tiền đạo này đã đạt thỏa thuận với Real Madrid và sẽ chuyển đến Tây Ban Nha vào giữa năm 2024. Endrick sẽ gia nhập Real vào tháng 7/2024, khi anh tròn 18 tuổi. FIFA chỉ cho phép thực hiện các vụ chuyển nhượng quốc tế đối với các vận động viên trên độ tuổi này.

Để có được chữ ký của Endrick vào năm ngoái, Real Madrid đã phải bỏ ra số tiền lên tới 72 triệu Euro. Palmeiras nhận được 60 triệu Euro, số còn lại được dùng để thanh toán các khoản thuế và chi phí khác. Dù vậy, đây vẫn là một số tiền khó tin đối với cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như Endrick.

Ngôi sao trẻ này được coi là báu vật của bóng đá Brazil khi đã sớm cho thấy tiềm năng lớn ở tuổi 16. Sau thành công của loạt sao Brazil tại Madrid là Vinicius Jr và Rodrygo, Endrick được kì vọng sẽ tiếp bước những người đàn anh và tỏa sáng ở châu Âu. Người hâm mộ Real đang rất chờ đợi được hội ngộ số 9 mới của họ vào mùa hè năm sau.

Endrick ghi bàn trong chiến thắng của Palmeiras trước Fluminense.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm