Quảng cáo

Salah nói lời thật lòng về mối quan hệ với Klopp

Chủ nhật, 19/05/2024 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah khẳng định coi HLV Jurgen Klopp như một người bạn thân.

Nghe nội dung bài viết

Những thành tựu mà Klopp và Salah đã đạt được cùng nhau kể từ khi Salah gia nhập Liverpool vào năm 2017 là không thể phủ nhận, cả hai đã trở thành những biểu tượng của bóng đá trong suốt 7 năm hợp tác. Tuy nhiên, tháng trước, họ đã có một cuộc tranh cãi công khai trên đường biên trong trận hòa 2-2 của Liverpool với West Ham.

Bất chấp sự việc đó, Salah đã tiết lộ rằng anh và Klopp có một mối quan hệ đặc biệt và gửi lời tri ân đến huấn luyện viên người Đức khi Klopp chuẩn bị rời Anfield sau 9 năm gắn bó. 

dlbeatsnoopcom-final-agrlkja08i-1716112478.jpg
Jurgen Klopp rời Liverpool sau 9 năm gắn bó

Nói chuyện với Sky Sports, Salah nhớ lại cuộc gọi đầu tiên với Klopp: "Tôi nghĩ điều đọng lại trong tâm trí tôi từ cuộc gọi đầu tiên của chúng tôi là việc ông ấy giải thích rằng ông ấy muốn tôi đến Liverpool. Klopp nói với tôi rằng anh ấy đang xây dựng một đội bóng mới ở câu lạc bộ với Sadio Mane và Bobby Firmino đã ở đó. Và anh ấy muốn tôi chơi cùng họ."

Salah và Klopp đã có 7-8 năm gắn bó tại Liverpool, với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt là chức vô địch Premier League và Champions League. Salah cho biết Klopp đã giúp anh phát triển rất nhiều và ngược lại, anh cũng đã đóng góp rất lớn vào thành công của Klopp.

dlbeatsnoopcom-final-srowvvad0p-1716112556.jpg
Salah coi Klopp không chỉ là HLV mà còn là một người bạn

Quan trọng hơn, Salah coi Klopp không chỉ là một huấn luyện viên mà còn là một người bạn, người mà anh có thể chia sẻ mọi khó khăn. Salah tin rằng mối quan hệ giữa anh và Klopp sẽ kéo dài mãi mãi, không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống.

"Ông ấy chắc chắn đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực hết mình và giành được nhiều danh hiệu cho câu lạc bộ, mọi người đều có thể thấy điều đó. Nhưng điều quan trọng hơn cả là mối quan hệ giữa chúng tôi không chỉ dừng lại ở công việc.

Nếu tôi gặp khó khăn, tôi có thể tâm sự và xin lời khuyên từ Klopp như một người bạn. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giữ liên lạc mãi mãi, bởi vì đây không chỉ là mối quan hệ công việc, chúng tôi còn là những người bạn thân thiết."

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm