Quảng cáo

Xong: Ngôi sao số 1 nguy cơ rời Bayern ngay khi Kompany cầm quyền

Thứ sáu, 24/05/2024 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Vincent Kompany sẽ gặp phải khó khăn đầu tiên tại Bayern Munich khi một trong những cầu thủ ngôi sao của đội bóng được cho là muốn ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Kompany được cho là sắp trở thành huấn luyện viên mới của Bayern sau khi câu lạc bộ trải qua nhiều lần bị từ chối trong quá trình tìm kiếm người thay thế. Mặc dù Burnley của Kompany đã xuống hạng ở Premier League mùa trước, Bayern vẫn đánh giá cao phương pháp làm việc của ông và chuẩn bị bổ nhiệm.

Đã có những cuộc thảo luận về việc tăng cường lực lượng sau khi chiến lược gia người Bỉ tiếp quản ghế nóng. Tuy nhiên, theo nhà báo Carlos Carpio của MARCA, mong muốn ra đi của Musiala có thể là một trở ngại lớn đối với Kompany ngay khi ông bắt đầu công việc mới.

dlbeatsnoopcom-final-bqmo7ecgfj-1716543803.jpg
Kompany được cho là đang hoàn tất thủ tục tiếp quản  Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Jamal Musiala là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của bóng đá thế giới hiện nay, thu hút sự chú ý của cả Real Madrid và Manchester City. Nhưng nhà báo Carlos Carpio nhấn mạnh rằng Muisala ưu tiên chuyển đến Real Madrid hơn.

Đội bóng 14 lần vô địch Champions League đang xây dựng một đội hình siêu hạng cho tương lai bằng cách tập trung vào việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng nhất. Họ cũng quan tâm đến Florian Wirtz, đồng hương của Muisala và coi anh là một sự bổ sung tiềm năng.

Musiala còn có một người bạn thân đang cực kỳ thành công trong màu áo "kền kền trắng" là Bellignham. Được biết, chính Bellingham cũng chủ động liên hệ lôi kéo Musiala đến Real, khi Luka Modric và Toni Kroos sắp chia tay sân Bernabeu.

dlbeatsnoopcom-final-dylghsoaub-1716543864.jpg
Musiala muốn rời Bayern Munich (Ảnh: Getty) 

Musiala hiện có hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026, nhưng Real Madrid hoàn toàn thực hiện thương vụ này, rất có thể vào mùa hè tới khi mức giá của anh thấp hơn.

Mặc dù Bayern Munich đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng, Jamal Musiala vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với 12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân. Cầu thủ 21 tuổi này từng thi đấu cho đội trẻ của Southampton và Chelsea trước khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2019 khi mới 16 tuổi.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm