Quảng cáo

Nam thần bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa trở thành Gương Thanh niên CSCĐ tiêu biểu năm 2024

Thứ hai, 11/03/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Với những thành tích thi đấu xuất sắc, Quản Trọng Nghĩa đã được nhận danh hiệu Gương thanh niên Cảnh sát cơ động tiêu biểu năm 2024, đây là giải thưởng của Bộ tư lệnh Cảnh sát Cơ động.

Tối ngày 9/3 vừa qua, Bộ tư lệnh Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) đã tổ chức Lễ duyên dương Gương CSCĐ tiêu biểu năm 2024. Đây là giải thưởng thường niên cao quý của Bộ Tư lệnh CSCĐ nhằm tôn vinh cán bộ, đoàn viên thanh niên trong lực lượng CSCĐ có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trong công tác, huấn luyện, chiến đấu, học tập, lao động, rèn luyện, nghiên cứu, nghệ thuật, thể dục thể thao và tham gia các phong trào thi đua; qua đó, động viên, khuyến khích, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và các hành vi, vi phạm pháp luật, góp phần xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng CSCĐ chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

img-1835-1710123794.jpg
Quản Trọng Nghĩa đang mang quân hàm Thượng Uý

Trong số 20 Chiến sĩ được vinh danh có sự góp mặt của nam thần bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa. Quản Trọng Nghĩa hiện đang mang quân hàm Thượng uý, là cán bộ Ban Chính trị, Hậu cần, Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ I. Anh là một trong các gương mặt tiêu biểu được lựa chọn từ các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ, có những đồng chí là biểu tượng về tinh thần, ý trí khổ luyện và khát khao cống hiến.

Hiện tại, chàng Thượng Uý quê Phú Thọ là VĐV thuộc biên chế Bộ tư lệnh Cảnh sát Cơ động, đang thi đấu ở giải bóng chuyền hạng A quốc gia. Ngoài ra, anh còn đang thi đấu tại giải VĐQG trong màu áo LPBank Ninh Bình theo dạng được đơn vị chủ quản cho mượn.

img-1836-1710123794.JPG
Quản Trọng Nghĩa là 1 trong số 20 Gương thanh niên CSCĐ tiêu biểu năm 2024

Trong năm 2023, Quản Trọng Nghĩa đã cùng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành huy chương Đồng SEA Games 32 trên đất Campuchia. Với sự cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ, Quản Trọng Nghĩa luôn là một trong những cái tên được HLV trưởng ĐTQG lựa chọn để điền vào danh sách triệu tập.

Nhắc đến Quản Trọng Nghĩa, ngoài yếu tố chuyên môn người ta còn nhớ ngay đến chàng cầu thủ có vẻ ngoài thư sinh không kém các hotboy showbiz. Thi đấu ở vị trí đối chuyền - chủ công, tay đập này từng nhận danh hiệu VĐV toàn diện nhất tại Cúp Hùng Vương năm 2018.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm