Quảng cáo

Ngoại binh sở hữu vẻ ngoài thu hút của Sanest Khánh Hoà là ai?

Thứ tư, 06/03/2024 16:20 PM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ Sanest Khánh Hoà đã có một sự thay đổi trong danh sách ngoại binh khi quyết định lựa chọn Luiz Felipe Perotto, cầu thủ người Brazil sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn và vô cùng điển trai.

Để chuẩn bị cho giải bóng chuyền VĐQG 2024 và AVC Club, đương kim vô địch Sanest Khánh Hoà đã thể hiện sự chịu chi của mình bằng cách tiếp tục chiêu mộ 2 ngoại binh Brazil. Đội bóng xứ trầm hương đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với ngoại binh Evandro Dias, người đã từng thi đấu ở mùa trước, cùng với đó có sự thay thế ngoại binh còn lại là Douglas Bueno bằng tay đập Luiz Felipe Perotto.

Luiz Felipe Perotto sở hữu chiều cao 1m92 và thi đấu ở vị trí chủ công. Cầu thủ này bắt đầu đến với bóng chuyền chuyên nghiệp ở mùa giải 2012-2013 trong màu áo CLB BVC Campinas. Kể từ đó đến nay, tay đập sinh năm 1992 đã trải qua 10 CLB lớn nhỏ tại một số quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Ý, Lybia, Qatar hay Arghentina...

Ngoại binh sở hữu vẻ ngoài thu hút của Sanest Khánh Hoà là ai? 417045
Trong khu vực Đông Nam Á, cầu thủ này từng thi đấu tại Thái Lan và Indonesia

Trước khi đặt bút ký hợp đồng với Sanest Khánh Hoà, Luiz Felipe Perotto đã có quãng thời gian thi đấu tại Ấn Độ với CLB Calicut Heroes. Trong quá khứ, chủ công người Brazil từng thi đấu cho CLB Diamond Food trong 2 mùa giải đó là 2019-2020 và 2020-2021. Đáng chú ý, Luiz Felipe Perotto và Evandro Dias từng cùng Diamond Food tham dự AVC Club năm 2023. Ngoài ra, cầu thủ này từng giành danh hiệu Chủ công xuất sắc tại Thái League mùa giải 2017-2018 trong màu áo CLB Diamond Food - RMUTL Phitsanulok. Trong gia đình, Luiz Felipe Perotto có em gái cũng theo nghiệp Vận động viên bóng chuyền giống như mình. Caroline Perotto - em gái của chủ công này sinh năm 1994 và đang thi đấu tại Thuỵ Điển, chơi ở vị trí đối chuyền.

Ngoài chất lượng chuyên môn, chàng ngoại binh Luiz Felipe Perotto còn gây sốt bởi ngoại hình của mình. Chiều cao 1m92, sức bật lên tới hơn 3m50 cùng vẻ ngoài nam tính, khoẻ khắn giúp cầu thủ này luôn tạo ra được sự thu hút.Trên mạng xã hội công này sở hữu tài khoản Instagram cá nhân có 74 nghìn người theo dõi. 

Ngoại binh sở hữu vẻ ngoài thu hút của Sanest Khánh Hoà là ai? 417043
Luiz Felipe Perotto sẽ đồng hành cùng Sanest Khánh Hoà tại giải VĐQG và AVC Club 2024

Kể từ khi xuất hiện tin tức về việc Luiz Felipe Perotto sẽ thi đấu tại giải VĐQG Việt Nam , thông tin về cầu thủ này đã được tìm kiếm rất nhiều.Đặc biệt nhiều người còn cho rằng vẻ ngoài của ngoại binh người Brazil sẽ không kém cạnh so với vẻ ngoài của một số hotboy bóng chuyền nam như Quản Trọng Nghĩa hay Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Ngọc Thuân. 

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm