Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/8: Di Maria sắp đi vào lịch sử Premier League

Chủ nhật, 24/08/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 Tổng hợp thông tin chuyển nhượng nổi bật trong ngày 24/8

 

Tin chuyển nhượng Hè 2014, Chelsea, Mario Balotelli, Liverpool

"Bom tấn" di Maria sắp nổ? (Nguồn: Getty Images)



* Theo nguồn tin đăng tải trên Marca, Manchester United dự tính đưa ra lời đề nghị 56 triệu bảng dành cho tiền vệ Angel di Maria của Real Madrid.

Nếu Real đồng ý mức giá này, tiền vệ người Argentina sẽ chính thức vượt mặt Fernando Torres (50 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Manchester United, cũng như Premier League.

Không những thế, di Maria cũng sẽ trở thành cầu thủ có giá trị nhất khi rời Real Madrid. Mesut Oezil hiện đang nắm giữ kỷ lục này khi đến Arsenal với mức giá 42,5 triệu bảng.

* Truyền thông Đức vừa khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ khi đăng tải thông Dortmund có thể bán Marco Reus cho Barca trong mùa Hè năm nay.

Đây là thông tin trái ngược hoàn toàn với những khẳng định rằng "Reus vẫn là người của Dortmund" từ phía ban lãnh đạo đội bóng

Hợp đồng hiện tại của Reus với Dortmund vẫn còn thời hạn tới 2017 nhưng từ Hè 2015, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu euro sẽ được kích hoạt.

Barcelona hiện chỉ còn 8 ngày nữa để có thể hoàn tất chuyển nhượng, trước khi phải thi hành án phạt cấm mua cầu thủ từ ngày 1/9/2014 tới ngày 1/1/2016 của FIFA.

Tin chuyển nhượng Hè 2014, Chelsea, Mario Balotelli, Liverpool

Anderson sắp đoàn tụ với Nani ở Sporting Lisbon? (Nguồn: Getty Images)



* Tiền vệ Anderson của Manchester United nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Sporting Lisbon sau khi đội bóng của Bồ Đào Nha dự tính chi ra 5,5 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Trước đó, tiền vệ Nani của Manchester United cũng đã về thi đấu cho Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

* Theo giới truyền thông Italy, AC Milan đang xem xét khả năng mượn tiền vệ trẻ Marco van Ginkel của Chelsea.

Cầu thủ người Hà Lan vốn không có được suất đá chính ở hàng tiền vệ Chelsea và cơ hội của anh càng trở nên hạn hẹp với sự xuất hiện của tân binh Cesc Fabregas.

Ngoài van Ginkel, đội bóng áo Đỏ-Đen cũng lên kế hoạch mượn cả chân sút Fernando Torres, người đang có phong độ vô cùng thất vọng trong màu áo Chelsea.

* Theo giới truyền thông Anh, Liverpool vẫn để mắt đến Samuel Eto’o, nhằm đề phòng vụ mua Mario Balotelli từ Milan thất bại.

Trước đó, truyền thông cũng đồn đại rằng Balotelli đã chấp nhận giảm lương từ 160.000 bảng/tuần ở Milan (chỉ nhận 80-90.000 bảng/tuần tại Liverpool) để được gia nhập Anfield.

Giá chuyển nhượng Balotelli là 16 triệu bảng và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, anh sẽ ký hợp đồng 3 năm, kém theo điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm.

Tin chuyển nhượng Hè 2014, Chelsea, Mario Balotelli, Liverpool

Eto'o trong tầm ngắm của Liverpool. (Nguồn: AP)



* Tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal nhiều khả năng sẽ hồi hương để đầu quân cho đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga, Wolfsburg. Ngoài Wolfsburg, Podolski hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Besiktas./.

 

Nguồn: Lâm Anh (Vietnam+)

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Hè 2014 Chelsea Mario Balotelli Liverpool
Xem thêm