Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 6/7: 45 triệu bảng + Nani = Vidal

Chủ nhật, 06/07/2014 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Real rộng cửa sở hữu Kroos, Cole tới AS Roma, Arsenal tìm người thay thế Vermaelen, Porto đạt được thỏa thuận với Keylor Navas, Arsenal theo đuổi Armero, Man City thách giá Negredo… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của chúng tôi

chuyen nhuong 6-7, tin chuyen nhuong 2014, arturo vidal, juventus, Angel Di Maria, Sami Khedira, Alvaro Morata. Toni Kroos



45 triệu bảng+Nani=Vidal. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Juventus đã yêu cầu M.U trả 45 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Nani nếu muốn sở hữu Vidal.

Arsenal trở lại theo đuổi Khedira. Tờ Mirror cho hay, Arsenal đang tính quay trở lại vụ Khedira sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Schneiderlin.

Galatasaray trả lương 100.000 bảng/tuần cho Skrtel. Galatasaray đang tìm mọi cách để chiêu mộ trung vệ Martin Skrtel. Theo báo giới Anh, họ sẵn sàng trả lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

Newcastle muốn có Zaha. Tờ Mirror khẳng định, Newcastle đang quan tâm tới Zaha và họ sẵn sàng trả 7 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này.

Real rộng cửa sở hữu Kroos. Theo thông tin từ báo giới Đức, Bayern Munich đã tiếp tục không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Toni Kroos và họ không tha thiết giữ chân cầu thủ này.

 

chuyen nhuong 6-7, tin chuyen nhuong 2014, arturo vidal, juventus, Angel Di Maria, Sami Khedira, Alvaro Morata. Toni Kroos

Bayern Munich không tha thiết giữ chân Kroos



A.Cole tới AS Roma. Tờ Il Tempo cho hay, hậu vệ A.Cole đã đạt được thỏa thuận gia hạn CLB AS Roma theo bản hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 2 năm. Bản hợp đồng này có thể được thông báo trong tuần tới.

Arsenal tìm người thay thế Vermaelen. Theo tờ Metro, Arsenal đang ngắm trung vệ người Hy Lạp, Kostas Manolas để thay thế Vermaelen ở mùa giải tới.

Porto đạt được thỏa thuận với Keylor Navas. Tờ Record loan tin, Keylor Navas đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Porto. Trong thời gian tới, CLB Bồ Đào Nha sẽ đàm phán với Levante. Đội bóng Tây Ban Nha muốn thu về khoảng 10 triệu euro.

Arsenal theo đuổi Armero. Trang ESPN khẳng định, Arsenal đang tính chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Colombia, Paolo Armero. Mùa giải trước, cầu thủ này đã thi đấu cho West Ham theo bản hợp đồng cho mượn từ Napoli.

Liverpool ngắm DeAndre Yedlin. Tờ Daily Express cho hay, Liverpool đang theo đuổi hậu vệ cánh phải DeAndre Yedlin của CLB Seattle Sounders.

Man City thách giá Negredo. Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarket tiết lộ rằng Man City muốn thu về khoảng 23 triệu euro từ thương vụ bán Negredo. Đây la thách thức lớn với Inter, AC Milan và Atletico Madrid.

25 triệu bảng cho Barkley. Tờ Mirror đưa tin Man City sẵn sàng trả giá 25 triệu bảng để có được tiền vệ Ross Barkley của Everton.

 

Theo Minh Hải (bongdaso)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 6-7 tin chuyen nhuong 2014 arturo vidal juventus Angel Di Maria Sami Khedira Alvaro Morata. Toni Kroos
Xem thêm