Quảng cáo

C.Ronaldo, Sergio Ramos cãi nhau kịch liệt trên sân

Chủ nhật, 28/09/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid hôm qua, ống kính máy quay đã bắt gặp được cảnh Ronaldo và Ramos cãi nhau kịch liệt trên sân.

 

Real Madrid, Villarreal, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos



Ngày hôm qua, Real Madrid đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở La Liga, khi vượt qua Villarreal với tỷ số 0-2. Những kết quả tích cực vừa qua đã giúp CLB này tạm thời xóa đi sự thất vọng trong giai đoạn đầu mùa.

Những người Real Madrid đang quyết tâm “nhìn về một hướng” để có kết quả cao nhất. Chả thế mà, trong những phút cuối trận đấu với Villarreal vừa qua, khi Los Blancos gần như đã cầm chắc chiến thắng, C.Ronaldo vẫn không ngần ngại tranh luận sôi nổi với Sergio Ramos ngay trên sân.

Ống kính máy quay đã bắt gặp được cảnh tượng này. Sau trận đấu, hậu vệ Dani Carvajal, người đứng rất gần tình huống đó tiết lộ rằng CR7 muốn đồng đội Ramos duy trì sự tập trung.

Với chiến thắng trước Villarreal, Real Madrid đang có được 12 điểm/6 trận, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm. Vào giữa tuần tới, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Ludogorets tại Champions League.

Nhìn lại tình huống cãi nhau kịch liệt của C.Ronaldo và Sergio Ramos:

 

 

 

Nguồn: Minh Anh - Bóng đá số

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Real Madrid Villarreal Cristiano Ronaldo Sergio Ramos
Xem thêm