Quảng cáo

David Moyes đón tin vui dồn dập

Thứ sáu, 24/01/2014 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Chưa hết vui mừng vì sắp giành được chữ ký của Juan Mata, HLV David Moyes lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo M.U.

 

Sau khi bị Sunderland loại khỏi League Cup, làn sóng phản đối HLV David Moyes lại rộ lên. Phần lớn các Manucian cho rằng nếu chiến lược gia 50 tuổi người Scotland tiếp tục tại vị, nguy cơ Quỷ đỏ trắng tay ở mùa giải năm nay là cực lớn.


Tính đến thời điểm này, M.U đã bị gạch tên khỏi 2 trong 4 giải đấu mà họ tham dự ở mùa này, đó là FA Cup và League Cup. Khả năng M.U đăng quang chức vô địch Premier League cũng rất thấp. Hiện Quỷ đỏ đang bị Arsenal bỏ xa 14 điểm. Trong khi ở đấu trường Champions League, vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich là không hề dễ dàng.

 

David Moyes, MU mua Mata, Mata ve Man United, Manchester United, Juan Mata, Chelsea

HLV David Moyes vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ M.U.

 

Tuy nhiên, làn sóng phản đối David Moyes phần nào dịu xuống sau khi cựu HLV Everton thuyết phục thành công ban lãnh đạo Manchester United bỏ ra 37 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Juan Mata từ Chelsea. Tin vui nối tiếp tin vui, hôm qua ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn gửi tới David Moyes thông báo với nội dung: “Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng vào khả năng cầm quân của ông!”.

 

Thậm chí, một nguồn tin tại Old Trafford còn tiết lộ, giám đốc điều hành Ed Woodward đang thuyết phục David Moyes gắn bó lâu dài với bầy Quỷ đỏ. Ông Woodward hy vọng nhà cầm quân 50 tuổi sẽ trở thành “Sir Alex Ferguson thứ 2” trong lịch sử M.U. Trở lại với vụ chuyển nhượng của Mata. Dù chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với M.U, song ngôi sao người Tây Ban Nha đã được chào đón nồng nhiệt ở Old Trafford.


Hôm qua, tờ Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo M.U chuẩn bị cả trực thăng để đón cựu sao Valencia tới khu tập luyện Carrington kiểm tra y tế. Trong khi đó, "Quỷ đầu đàn" Wayne Rooney cũng lên mạng xã hội Twitter chào mừng Mata gia nhập những nhà ĐKVĐ Premier League.


Tiểu Minh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Moyes MU mua Mata Mata về Man United Manchester United Juan Mata Chelsea
Xem thêm