Quảng cáo

Wayne Rooney háo hức muốn được đá cặp cùng Juan Mata

Thứ sáu, 24/01/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Mata chưa chính thức đến Man Utd nhưng các CĐV và cầu thủ đội bóng này đã rất nóng lòng được gặp mặt ngôi sao này, tiền đạo Rooney cũng không ngoại lệ.

 

Rooney, rooney chan thuong, rooney chưa the tro lai, Chelsea vs Man Utd, Man Utd thieu vang rooney, rooney vs robin van persie, Rooney chao don mata, mata den muWayne Rooney háo hức muốn được đá cặp cùng Juan Mata


Báo chí Anh đã đăng đàn thông tin Chelsea chấp nhận thỏa thuận để bán Juan Mata cho MU với mức giá 37 triệu bảng. Trong tuần này, Mata sẽ lên đường tới Old Trafford để trải qua buổi kiểm tra y tế. Điều đó có nghĩa là Mata chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Quỷ đỏ.

 

Theo nguồn tin này, Quỷ đỏ đồng ý sẽ trả lương cho Mata gấp đôi mức lương hiện tại của anh tại Chelsea. Mata sẽ được hưởng lương 140.000 bảng/tuần cộng thêm khoản tiền thưởng. Mới đây, cha của Mata cũng đã lên tiếng xác nhận thương vụ đang đi đến hoàn tất.

 

Ngay từ lúc này, không khí tại Man Utd đang rất hào hứng, tất cả các thành viên cũng như CĐV Quỷ đỏ chỉ chờ Mata có mặt và chính thức khoác lên mình chiếc áo đỏ. Tiền đạo Wayne Rooney háo hức muốn được đá cặp cùng ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Việc Rooney mong chờ sự có mặt của Mata khiến nhiều người hy vọng vào khả năng anh đồng ý ký vào bản hợp đồng mới khi hợp đồng hiện tại của Rooney với Quỷ đỏ còn có thời hạn 18 tháng.

 

Ngay trong ngày thứ tư 22/1 vừa rồi, người đại diện của Rooney, Paul Stretford đã có mặt tại Carrington để thảo luận về tương lai của R10. Buổi làm việc đã kéo dài hơn 1 ngày, và theo thông tin từ Manchester, nó đã diễn ra khá tốt đẹp trong bầu không khí cởi mở và thẳng thắn. Sau những khó khăn thì có vẻ như bầu không khí tương sang sắp xuất hiện tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Rooney rooney chan thuong rooney chưa the tro lai Chelsea vs Man Utd Man Utd thieu vang rooney rooney vs robin van persie Rooney chao don mata mata den mu
Xem thêm