Quảng cáo

Ngược dòng thần kỳ, Chelsea vào bán kết cúp C1

Thứ tư, 09/04/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Tại Stamford Bridge sáng nay, Chelsea đã có màn ngược dòng thần kỳ khi hạ gục PSG với tỷ số 2-0 để ghi tên mình vào bán kết Champions League. Tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận là 3-3, The Blues đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

 

Chelsea vs PSG, Chelsea, Paris Saint Germain, Cup c1 chau au, Chelsea vao ban ket cup C1, Champions League 2014

 

Thua 1-3 ở lượt đi, rõ ràng Chelsea gặp rất nhiều bất lợi. Tuy nhiên, cơ hội để họ lội ngược dòng không phải là không có. Chỉ cần ghi 2 bàn và không để lọt lưới, đội bóng của HLV Jose Mourinho mới là đội giành vé đi tiếp. Với mục tiêu như thế, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã đẩy cao đội hình tấn công.

Nhưng khi bàn thắng vẫn chưa kịp đến, "The Blues" bất ngờ gặp khó. Hazard-tiền vệ ngôi sao và là người đã ghi bàn thắng ở lượt đi, dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp. HLV Mourinho bất đắc dĩ phải thay người. Ông tung Schurrle vào sân, nhưng đây có vẻ lại là một thời khắc mang tính quyết định đối với số phận trận đấu.

"Trong họa có phúc". Vào sân từ băng ghế dự bị, "kép phụ" Schürrle đã chơi một trận đấu rất hay. Chính cầu thủ người Đức này đã thắp sáng hy vọng lội ngược dòng cho Chelsea với bàn mở tỷ số ở phút 32.

 

Chelsea vs PSG, Chelsea, Paris Saint Germain, Cup c1 chau au, Chelsea vao ban ket cup C1, Champions League 2014

Schürrle thắp sáng hy vọng cho Chelsea với bàn mở tỷ số.



Gỡ bỏ phần nào được áp lực tâm lý từ pha lập công của Schürrle. Chelsea đã chơi thanh thoát hơn, đặc biệt là trong hiệp 2. Ngay đầu hiệp đấu này, Schürrle rồi Oscar liên tiếp có những dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành PSG.

Tấn công mạnh mẽ, những nỗ lực của Chelsea đã được đền đáp một cách xứng đáng. Cuộc lội ngược dòng thần thánh của họ đã xảy ra. Đúng phút thứ 87, Demba Ba với sức dướn tuyệt vời, đã chọc thủng lưới PSG, mang về bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho "The Blues".

 

Chelsea vs PSG, Chelsea, Paris Saint Germain, Cup c1 chau au, Chelsea vao ban ket cup C1, Champions League 2014

Niềm vui vỡ òa của thầy trò Mourinho sau bàn thắng của Demba Ba.

Thắng 2-0 ở lượt về (tổng tỷ số sau hai lượt là 3-3) nhờ các "kép phụ" Schürrle và Demba Ba, Chelsea vượt qua PSG bằng luật bàn thắng sân khách để lách qua khe cửa hẹp, tiến vào bán kết. Thêm một diễn biến nghẹt thở nữa mà thầy trò Mourinho tạo ra tại vòng knock-out Champions League và tất nhiên, họ xứng đáng trở thành 1 trong 4 anh tài mạnh nhất của châu Âu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs PSG Chelsea Paris Saint Germain Cúp C1 châu Âu Chelsea vào bán kết cúp C1 Champions League 2014
Xem thêm