Quảng cáo

5 "lãnh đạo" Arsenal nên mua trong mùa hè

Thứ ba, 01/04/2014 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal thường bị chỉ trích vì thiếu người lãnh đạo. Gần đây, cựu tiền vệ của Man United, Paul Scholes một lần nữa công khai điều này với The Telegraph...

 

...“Arteta, Cazorla, Rosicky và Ozil, có vẻ không có những cái đầu lạnh. Arsenal đang không có mẫu thủ lĩnh như Patrick Vieira, Tony Adams hay Martin Keown”.

 

Với những vấn đề của mình, dưới đây là 5 cầu thủ có thể đóng vai trò lãnh đạo và ảnh hưởng đến đội hình Arsenal.

Miroslav Klose, Lazio

Miroslav Klose, Lazio, Adam Lallana, Southampton, Alex, PSG, Victor Valdes, Barcelona, Dennis Bergkamp, ​​Ajax Amsterdam, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Chuyển nhượng

 

Arsenal sẽ tham gia TTCN trong mùa hè để tìm kiếm một tiền đạo mới. Miroslav Klose sẽ giúp các pháo thủ thêm kinh nghiệm và vai trò lãnh đạo trong kế hoạch của HLV Wenger.

Theo Metro, Arsenal đã cố gắng để chiêu mộ Miroslav Klose trong tháng Giêng. Rất có thể các pháo thủ sẽ trở lại với thương vụ này khi TTCN mùa hè mở cửa.

Mùa giải này, Samuel Eto'o đã cho thấy giá trị mà một tiền đạo kỳ cựu có thể cung cấp. Với một đội hình giàu chất Đức đã có tại Arsenal, Klose có một cơ hội để phát triển mạnh sự nghiệp của mình tại Premier League.

Adam Lallana, Southampton

Có nhiều kiểu nhà lãnh đạo. Adam Lallana không phải là một cầu thủ thích khoe mẽ. Tuy nhiên, đội trưởng của Southampton là một cầu thủ liên tục biết cách truyền cảm hứng trên sân.

Màn trình diễn ấn tượng đã biến Adam Lallana có cơ hội lớn trong màu áo ĐT Anh và là một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất ở Châu Âu. Theo Mirror, Chelsea đã tuyên bố đang quan tâm tới chữ ký của Adam Lallana.

Ảnh hưởng của Adam Lallana sẽ tiếp tục phát triển trong vài năm tới. Arsenal sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt nếu muốn có chữ ký của ngôi sao tài năng người Anh.

Alex, PSG

Theo Sky Sports, cựu hậu vệ của Chelsea, Alex có thể chia tay gã nhà giàu nước Pháp trong mùa hè. Arsenal sẽ là khôn ngoan để đưa ra lời đề nghị của mình.

Arsenal không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Trong sự nghiệp của mình Alex đã giành được chức vô địch tại Brazil, Hà Lan, Anh và Pháp. Đó là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và khó tìm.

Trong đội hình trẻ của Arsenal, một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Alex chắc chắn sẽ nổi lên như một nhà lãnh đạo thực sự.

Victor Valdes, Barcelona

Victor Valdes là một trong những tài sản quý nhất có thể tự do ra đi trong mùa hè năm nay. Thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu trận cuối cùng cho Barcelona sau khi dính chấn thương dây chằng.

Đến mùa hè, Victor Valdes sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới.


Arsenal đang có một thủ môn xuất sắc trong đội hình là Wojciech Szczesny. Tuy nhiên, họ sẽ mất Lukasz Fabianski khi hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 6. Ký hợp đồng với Valdes sẽ giúp các pháo thủ có thêm kinh nghiệm ở vị trí quan trọng nhất trên sân. Szczesny có thể học hỏi được nhiều điều từ Valdes sau khi thủ thành người Tây Ban Nha đã giành được hầu hết các danh hiệu lớn trong sự nghiệp cùng với Barcelona.

Dennis Bergkamp, ​​Ajax Amsterdam

Không phải tất cả các nhà lãnh đạo đều xuất hiện trên sân.


Nhà lãnh đạo có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị. Trong suốt thời gian của mình tại Arsenal, Dennis Bergkamp đã khẳng định mình là một huyền thoại của đội chủ sân Emirates. Dennis Bergkamp là cầu thủ có kỹ thuật quan trọng nhất ở CLB và có ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ trẻ.

Dennis Bergkamp hiện đang làm huấn luyện ở Ajax, nhưng Arsenal cần phải làm mọi thứ để đưa huyền thoại của CLB trở lại London.

Phạm Kiên

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Miroslav Klose Lazio Adam Lallana Southampton Alex PSG Victor Valdes Barcelona Dennis Bergkamp ​​Ajax Amsterdam Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Chuyển nhượng
Xem thêm