Quảng cáo

Aaron Ramsey phủ nhận phải phẫu thuật trước mùa giải mới

Thứ ba, 27/05/2014 23:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang Twitter chính thức của mình, tiền vệ của Arsenal Aaron Ramsey vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng anh sẽ cần phải phẫu thuật trong mùa Hè này.

 

Trước đó, báo chí Anh đã tung tin cho rằng Aaron Ramsey sẽ phải trải qua 1 ca phẫu thuật để điều trị chấn thương ở đùi ngay trước mùa giải mới.

 

Aaron Ramsey tại Monaco Grand Prix

 

Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales hôm nay đã bác bỏ những thông tin này trên trang Twitter của mình: "Xin vui lòng bỏ qua bất kỳ câu chuyện về tôi cần phẫu thuật. Chúng hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi đang tận hưởng mùa Hè của tôi và không thể chờ đợi hơn cho mùa giải tới."

 

Aaron Ramsey, Arsenal, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Thông báo trên trang Twitter cá nhân của Aaron Ramsey

 

Với 10 bàn thắng và 8 đường kiến tạo tại Premier League, Ramsey được xem là ngôi sao sáng nhất của Arsenal trong mùa giải này. Ramsey gia nhập Arsenal vào tháng 6 năm 2008 theo bản hợp đồng trị giá 4,8 triệu bảng từ Cardiff City.

Mới đây, Aaron Ramsey cũng đã được tái ký hợp đồng với thời hạn 5 năm cùng mức lương 100 ngàn bảng/tuần - cao thứ 2 trong đội hình các Pháo thủ thành London và chỉ sau Mesut Ozil, qua đó sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates ít nhất đến năm 2019.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aaron Ramsey Arsenal chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm