Quảng cáo

Arsenal bỏ ra 14 triệu bảng mua Joao Moutinho?

Thứ năm, 23/07/2015 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc để Mathieu Flamini chuyển tới Galatasaray thì HLV Arsene Wenger hiện đang phải nhắm gấp một phương án thay thế cho Pháo thủ.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Trước đó, Arsenal đã đồng ý để Flamini chuyển tới Galatasaray trong mùa Hè này với mức giá 4 triệu bảng, qua đó khiến tuyến giữa của Pháo thủ sẽ chỉ còn Francis Coquelin là tiền vệ trụ đúng nghĩa.

Joao Moutinho

Joao Moutinho. Ảnh: Internet.

Điều này buộc HLV Wenger phải nhắm gấp một phương án thay thế tiềm năng và phù hợp với túi tiền của CLB. Theo tờ Daily Star khẳng định HLV Wenger đang cân nhắc bỏ ra 14 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Bồ Joao Moutinho, người đã có 52 trận đấu và 5 bàn thắng cho AS Monaco mùa trước.

Hiện, Joao Moutinho còn hợp đồng 3 năm, và nhận mức lương 110.000 bảng/tuần tại sân Louis II. Việc Monaco liên tiếp để các ngôi sao lớn như James Rodriguez, Radamel Falcao, Geoffrey Kondogbia và Dimitar Berbatov... ra đi khiến Joao Moutinho không còn quá mặn mà với tương lai tại đội bóng Công Quốc và đang muốn tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Cũng theo nguồn tin này tiết lộ, ngoài M.U đã bỏ cuộc và Arsenal, thì Chelsea, Zenit St Petersburg và CLB cũ Porto cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ 28 tuổi người Bồ.

Mùa giải này, Petr Cech mới là bản hợp đồng duy nhất mà Arsenal có được, tuyển thủ người CH Séc gia nhập Pháo thủ từ Chelsea với giá 10 triệu bảng.

Video bàn thắng: Everton 1-3 Arsenal (Giao hữu 2015)

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Joao Moutinho Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm