Quảng cáo

Arturo Vidal muốn tiếp tục gắn bó với Juventus

Thứ sáu, 25/07/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trên kênh Sky Italia, tiền vệ 27 tuổi người Chile Arturo Vidal khẳng định chưa rõ tương lai tại Juventus nhưng anh sẽ không đến Man Utd.

 

Arturo Vidal gia nhập Juventus từ Bayer Leverkusen vào năm 2011 cùng mức phí chuyển nhượng 10,5 triệu bảng. Nổi bật với khả năng đánh chặn và hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Sau 4 mùa giải thi đấu tại Seria A, anh có được 95 lần ra sân và 28 bàn thắng, riêng mùa trước anh có được 39 lần ra sân và ghi tới 18 bàn thắng cho Juve, với màn trình diễn ấn tượng này anh được trang Whoscored chấm 7,6 điểm.

 

Arturo Vidal, Juventus, Chile, Man Utd, Manchester United, chuyển nhượng, Seria A, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Arturo Vidal khẳng định tương lai của anh sẽ được làm rõ vào thứ 2?

 

Thi đấu nổi bật trong đội hình của nhà ĐKVĐ nước Ý, vậy nên không khó hiểu khi anh là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các đội bóng lớn trong đó có Real Madrid và M.U. Thậm chí gần đây báo chí Anh còn khẳng định M.U đã có cái gật đầu của đội chủ sân Juventus Arena với giá trị chuyển nhượng 32 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây trên kênh Sky Italia, tiền vệ 27 tuổi người Chile Arturo Vidal khẳng định anh đang hạnh phúc tại Juve và sẽ không đến M.U như lời báo chí nói trước đó.

"Hiện tại, tôi vẫn còn trong kỳ nghỉ. Tôi có thể trả lời sẽ ở lại Juve không ư? Tôi không biết nhưng tôi sẽ nói chuyện với Allegri vào thứ 2, sau đó chúng ta sẽ thấy.", Vidal nói trên kênh Sky Italia.

"Tôi đang hạnh phúc ở đây tại Turin và sẽ không có chuyện tôi chuyển tới Manchester.", tiền vệ người Chile nói tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arturo Vidal Juventus Chile Man Utd Manchester United chuyển nhượng Seria A
Xem thêm