Quảng cáo

Capello tuyên bố sốc về sự trở lại của Messi

Thứ năm, 26/11/2015 06:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- HLV Fabio Capello nhận định Barca đã may mắn khi Messi chấn thương.

Chia sẻ trên kênh truyền hình TBN, HLV Fabio Capello đã nhận định Barca đã gặp may nhiều hơn rủi với chấn thương của Messi khi Neymar và Suarez đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt với việc đóng góp tới 31 bàn thắng, cùng 17 đường kiến tạo cho Barca mùa này.

Capello,Messi,Fabio Capello,Lionel Messi,Messi chấn thương,Barcelona 6-1 AS Roma,tỷ số Barcelona 6-1 AS Roma,kết quả Barcelona 6-1 AS Roma,tỷ số trận đấu Barcelona 6-1 AS Roma,kết quả trận đấu Barcelona 6-1 AS Roma

Ảnh chụp Fabio trong một buổi 'đột nhập' phòng thay đồ của Barca

"Barca đã may mắn khi Messi chấn thương. Neymar và Suarez đã thăng tiến rõ rệt sau khoảng thời gian cậu ấy vắng mặt. Trước đó, Barca phụ thuộc rất lớn vào Messi.", cựu HLV của Real Madrid nói trên kênh Television Espanola.

Ngoài ra, chiến lược gia 69 tuổi người Ý đã bày tỏ sự không hài lòng với HLV Luis Enrique, khi ông để Messi ra sân trong trận El Clasico.

"Việc sử dụng một cầu thủ chưa có trạng thái thi đấu tốt nhất tại El Clasico quả thực không nên chút nào. Cứ nhìn vào trường hợp của Messi, sau khi cậu ấy vào sân, Barca liền chơi trùng xuống. Tốt hơn hết họ nên dùng những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất.", Capello nhận định về màn trở lại của Messi sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

VIDEO: Messi phải uống thuốc ngay trong trận gặp Roma

Fabio Capello từng khoác áo, cũng như dẫn dắt cả 3 ông lớn của bóng đá Ý là Roma, Juve và Milan. Chiến lược gia có biệt danh "Cáo già" này cũng từng 2 lần giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga vào những năm 1996–97, 2006–07, trước khi chuyển sang  dẫn dắt ĐT Anh (2008) và ĐT Nga (2012).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Capello Messi Fabio Capello Lionel Messi Messi chấn thương Barcelona 6-1 AS Roma tỷ số Barcelona 6-1 AS Roma kết quả Barcelona 6-1 AS Roma tỷ số trận đấu Barcelona 6-1 AS Roma kết quả trận đấu Barcelona 6-1 AS Roma
Xem thêm