Quảng cáo

Chưa công bố trợ lý HLV Miura

Thứ bảy, 24/05/2014 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, thay vì dự khán trận HN T&T – Đồng Nai như kế hoạch ban đầu, tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam, Miura đã dành thời gian chốt kế hoạch cùng VFF. Trong cuộc làm việc này, VFF xác định với nhà cầm quân người Nhật Bản, tuyển Việt Nam sẽ có 1 trận giao hữu vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới.

 

Đối thủ của tuyển Việt Nam nhiều khả năng là ĐKVĐ AFF Cup Singapore. Trường hợp không mời được Singapore, đối thủ của Việt Nam sẽ là Philippines. Hiện VFF đang đàm phán để chính thức chốt đối thủ của tuyển Việt Nam.

 

HLV Mai Đức Chung đang là ứng cử viên sáng giá được ngắm đến cho vai trò trợ lý cho ông Miura. Ảnh: Minh Hoàng

 

Ở cuộc làm việc, VFF và HLV Miura cũng đã bàn đến đội ngũ trợ lý của ông thầy người Nhật Bản. Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, hiện VFF và HLV Miura chưa thể công bố các trợ lý của ông Miura bởi còn đợi ông cân nhắc trước khi quyết định chọn trợ lý. Nhiều khả năng, cánh tay phải của HLV Miura sẽ là HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Mai Đức Chung.

Chưa có trợ lý, HLV Miura vẫn có được sự trợ giúp từ Ban tư vấn và tuyển chọn cầu thủ trợ giúp. Bốn HLV Hoàng Gia, Phạm Như Thuần, Triệu Quang Hà và Lê Tuấn Long đã được VFF nhờ cậy, tuyển chọn cầu thủ để giới thiệu cho ông thầy người Nhật.

Bộ phận này có vai trò thẩm định phong độ, sau đó, HLV Miura sẽ cân nhắc, chọn lựa dựa trên những thẩm định và trực tiếp ngắm giò cẳng. Bản danh sách tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ được nhà cầm quân người Nhật công bố sau vòng 17 V-League.

Gia Minh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Miura HN T&T Đồng Nai ĐT Việt Nam VFF Nhật Bản ĐT Quốc Gia Việt Nam Bóng đá Việt Nam V-League 2014
Xem thêm