Quảng cáo

Chuyển Nhượng 1/8: Quintero sẽ gia nhập Arsenal vào thứ 2

Thứ sáu, 01/08/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 1/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

 

Harry Redknapp, QPR, Loic Remy, Liverpool, Liverpool quay lưng với Remy, Remy sắp tới Liverpool, Remy ký hợp đồng với Liverpool, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng mùa hè

Loic Remy

 

#Newcastle, #Loic Remy: Newcastle quyết định trở lại với thương vụ hỏi mua tiền đạo Loic Remy từ QPR, người đã không vượt buổi kiểm tra y tế trước tại Liverpool. Được biết, Newcastle dự định sẽ bỏ ra 8,5 triệu bảng cho thương vụ mạo hiểm này. - Nguồn: Dailymail.

 

 

#M.U, #Inter Milan, #Nemanja Vidic: Bất chấp việc M.U đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh dưới triều đại tân HLV Louis Van Gaal, trung vệ Nemanja Vidic vẫn lên tiếng khẳng định, anh không hề cảm thấy hối tiếc khi đưa ra quyết định chia tay nửa đỏ thành Manchester để chuyển sang đầu quân cho Inter Milan. "Với tôi, Man Utd luôn là mái nhà với rất nhiều kỷ niệm. Nơi đó đã giúp tôi trở thành một trong những trung vệ tốt nhất...", Vidic chia sẻ thêm trên MUTV. - Nguồn Dailymail.

 

Eric Dier

 

#Tottenham Hospur, #Eric Dier: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon về thương vụ chuyển nhượng Eric Dier, sắp tới sẽ là buổi kiểm tra y tế.", thông báo trên trang Twitter chính thức của Tottenham. Như vậy, Dier sẽ là tân binh thứ 3 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó, Spurs đã đưa về cùng lúc bộ đôi Ben Davies và Michael Vorm từ Swansea City, trong khi đó Sigurdsson là người đi theo chiều ngược lại. - Nguồn @SpursOfficial.

 

 

#Arsenal, #Juan Fernando Quintero: Nhà báo người Anh chuyên viết về bóng đá Carl Worswick (@cworswick) hiện đang thường trú tác nghiệp tại Bogota, Colombia vừa khẳng định thông tin Quintero sẽ gia nhập Arsenal là có thật. Thậm chí, cây viết này còn khẳng định cầu thủ 21 tuổi người Colombia sẽ có mặt tại London vào thứ 2 để tiến hành ký kết hợp đồng chính thức với các Pháo thủ. "Khả năng JFQ [Juan Fernando Quintero] chơi cho Arsenal là có thật. Anh ấy sẽ đến vào thứ 2.", Worswick chia sẻ trên trang Twitter cá nhân... Xem thêm. - Nguồn @cworswick.

 

Sami Khedira

Sami Khedira

 

#Real Madrid, #Arsenal, #Sami Khedira: Real Madrid đang rất muốn bán tiền vệ Sami Khedira cho Arsenal nhưng hiện tiền vệ người Đức vẫn chưa thông qua được các điều khoản cá nhân với Pháo thủ thành London. Nhiều khả năng nếu không bán được số 6 trong mùa Hè này thi Kền kền trắng sẽ mất trắng Khedira vào tay Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa tới. - Nguồn: Dailystar.

 

Jonathan Biabiany

Jonathan Biabiany

 

#Southampton, #West Brom, #Jonathan Biabiany: Hiện cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Pháp Jonathan Biabiany đang là mục tiêu ưa thích của 2 CLB đến từ Premier League là Southampton và West Brom. Cầu thủ này hiện được định giá 8,4 triệu bảng. - Nguồn talkSPORT.

 

Mateo Musacchio

 

#Tottenham, #Mateo Musacchio: Tottenham đang nỗ lực đàm phán với Villarreal để đưa về trung vệ 23 tuổi người Argentina, Mateo Musacchio. - Nguồn 101greatgoals.

 

Real Madrid, Real vs AS Roma, Real vs Inter Milan, Karim Benzema, IC Cup 2014, Kền Kền, Carlo Ancelotti, Los Blancos, Perez, Lukaku, Falcao

Karim Benzema

 

#Real Madrid, #Karim Benzema: Benzema đã đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Real Madrid với mức lương mới là 7 triệu euro/năm. Bản giao kèo này sẽ giữ số 9 ở lại với sân Bernabeu tới năm 2018. - Nguồn: El Confidencial.

 

Antoine Griezmann

Antoine Griezmann

 

#Atlético de Madrid, #Antoine Griezmann: Cầu thủ 23 tuổi người Pháp Griezmann đã đặt bút ký bản hợp đồng 6 năm với Atletico Madrid sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng. Anh vừa có buổi họp báo ra mắt CLB vào ngày hôm qua. "Atlético đã thể hiện sự quan tâm của họ dành cho tôi trong một thời gian dài. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời khi lọt vào tới trận chung kết Champions League và vô địch ở giải đấu quốc gia - Tôi không nghĩ nhiều về nó. Tôi rất háo hức tới đây để được gặp các đồng đội mới và làm quen với họ.", Griezmann chia sẻ. - Nguồn Marca.

 

Carl Jenkinson

Carl Jenkinson

 

#West Ham United, #Carl Jenkinson: Hậu vệ 22 tuổi người Anh Carl Jenkinson đã chính thức gia nhập West Ham United theo dạng cho mượn dài hạn. Thông tin này đã được cả trang chủ của Arsenal và West Ham xác nhận cách đây ít giờ. - Nguồn Arsenal, West Ham United.

 

Juan Fernando Quintero

Juan Fernando Quintero

 

#Arsenal, #Juan Fernando Quintero: HLV Arsene Wenger sắp chiêu mộ thành công tài năng trẻ 21 tuổi người Colombia hiện đang thuộc biên chế của CLB Porto, Juan Fernando Quintero để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Arsenal. Mặc dù, số 10 của Porto mới chỉ 21 tuổi nhưng anh đã trở thành trụ cột của đội bóng, khi mùa rồi đóng góp tới 34 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng cho đội bóng sọc xanh-trắng. Người quản lý của Quintero, bà Maria E. Chavarrochia đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng: "Hôm nay @juanferquinte10 sẽ đi tới Anh để ký hợp đồng với Arsenal, CLB đã chịu trả số tiền 20M Euro (khoảng 15,8 triệu bảng) cho FCPorto, xin chúc mừng!". - Nguồn @negrachavarro, 101greatgoals.com.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin vắn Chuyển Nhượng Juan Fernando Quintero Arsenal Chuyển nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United Man Utd
Xem thêm