Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/10: Thomas Muller xác nhận muốn tới Premier League

Thứ hai, 12/10/2015 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Muller xác nhận muốn tới Premier League; Barcelona muốn có Ander Herrera; Klopp muốn Lewandowski tới Liverpool... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 12/10 của Thể thao 247.

Klopp muốn Lewandowski tới Liverpool
HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng khẳng định ông rất muốn có sự phục vụ của học trò cũ Robert Lewandowski trong đội hình Liverpool ở mùa giải tới. Trước đó, Jurgen Klopp chính là người đã có công lớn phát hiện tài năng của chân sút người Ba Lan khi đưa anh từ CLB Lech Poznan về Dortmund với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng, người sau đó đã có 103 bàn thắng trong 186 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Hiện, Lewandowski còn hợp đồng 4 năm với Bayern, anh được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng. Ngoài Lewandowski, tân HLV của The Kop còn được xem đang nhắm đưa về thủ thành Bernd Leno của Bayer Leverkusen để thay thế Simon Mignolet.

Chuyển nhượng 12/10, tin đồn chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyen nhuong,Thomas Muller,Premier League,Sam Allardyce,Carlton Cole,Sunderland,Arsenal,Juventus,M.U,Martins Indi,Rojo,Barcelona,Ander Herrera

Klopp muốn tái ngộ trò cũ tại Liverpool

Barcelona muốn có Ander Herrera
Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barcelona đang nhắm mua tiền vệ Ander Herrera trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để thay thế Rafinha dính chấn thương dài hạn. Herrera gia nhập M.U từ Athletic Bilbao vào năm 2014. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu thăng hoa với 9 bàn thắng trong 31 lần ra sân, Ander Herrera hiện liên tục bị HLV Van Gaal đày ải trên ghế dự bị kể từ sau khi bộ đôi tiền vệ "Sch" là Bastian và Morgan gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè vừa qua. Hiện, Ander Herrera còn hợp đồng 3 năm với M.U và được định giá 28 triệu euro.

M.U mua Martins Indi thay Rojo
Tờ the Mirror tiết lộ HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ đưa học trò cũ tại ĐT Hà Lan- Bruno Martins Indi về M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nhằm thay thế hậu vệ người Argentina Marcos Rojo sắp bật bãi khỏi Old Trafford do làm phật ý ông thầy người Hà Lan.

Arsenal bổ sung trung vệ trẻ từ Juventus?
Tờ Fichajes đưa tin Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Daniele Rugani từ Juventus trong tháng Giêng tới, cầu thủ hiện đang là trụ cột của tuyển U21 Italia.

Sam Allardyce muốn đưa Carlton Cole về Sunderland
Tiết lộ trên tờ Sun Scottish, HLV Sam Allardyce của Sunderland khẳng định ông muốn đưa trò cũ Carlton Cole về sân Ánh Sáng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, người đã có 68 trong 293 lần ra sân cho West Ham.

Chuyển nhượng 12/10, tin đồn chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyen nhuong,Thomas Muller,Premier League,Sam Allardyce,Carlton Cole,Sunderland,Arsenal,Juventus,M.U,Martins Indi,Rojo,Barcelona,Ander Herrera

Thomas Muller: 'Tiền lương tại Premier League là rất hấp dẫn và chỉ những kẻ dối trá mới nói không cần nó'

Thomas Muller xác nhận muốn tới Premier League
Trên tờ Welt am Sonntag, Thomas Muller khẳng định khả năng anh gia nhập Premier League trong tương lai gần là hoàn toàn có thể. Lý giải cho quyết định này, Thomas Muller chỉ ra mức lương ảnh hưởng rất lớn tới lựa chọn của các cầu thủ và Premier League hiện đang là một trong những thiên đường về lương bổng. Hiện, hợp đồng của Muller với nhà vô địch Đức chỉ còn đến mùa Hè năm 2019 và M.U là CLB hàng đầu muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Đức trong mùa Hè vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 12/10 tin đồn chuyển nhượng chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Arsenal tin chuyen nhuong Thomas Muller Premier League Sam Allardyce Carlton Cole Sunderland Arsenal Juventus M.U Martins Indi Rojo Barcelona Ander Herrera
Xem thêm