Quảng cáo

Chuyển Nhượng 13/8: Diego Lopez CHÍNH THỨC gia nhập AC Milan

Thứ tư, 13/08/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 13/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

 

#AC Milan, #Diego Lopez: AC Milan vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới thủ thành 32 tuổi người Tây Ban Nha Diego Lopez từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. "Đó là một giai đoạn rất hạnh phúc trong cuộc sống của tôi, tôi muốn gửi lời cám ơn Real Madrid. Tôi rất vui mừng vì được gia nhập một câu lạc bộ như AC Milan. Tôi sẽ giữ trong mình những điều tốt đẹp nhất mà tôi đã trải qua. Đây là một khoảnh khắc buồn (khi phải chia tay Real), nhưng tôi sẽ nhìn vào những mặt tích cực để phấn đấu. Tôi vẫn sẽ có đủ thời gian để nói lời cảm ơn tới các Madridista, những người xứng đáng được nhận nó. Tôi sẽ trở lại? Sẽ là rất khó khăn để trở lại Real lần thứ ba trong thời gian tới, nhưng có thể trong một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đây với tư cách là một nhân viên." - Lopez chia sẻ sau buổi ra mắt tại Milan. Theo báo chí Italia tiết lộ thêm thì Lopez đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với AC Milan, cùng mức lương 2,5 triệu euro/mùa. - Nguồn Acmilan.

 

Douglas Costa

 

#AC Milan, #Douglas Costa: AC Milan hiện đang tích cực đàm phán với Shakhtar Donetsk để đưa về sân San Siro tiền vệ tấn công 23 tuổi người Brazil Douglas Costa. Con số mà HLV Filippo Inzaghi định bỏ ra cho thương vụ này là 20 triệu euro. Với tình hình chính trị bất ổn tại Ukraine khiến hàng loạt các cầu thủ chơi bóng tại đây ra đi thì Milan đang hi vọng rằng sẽ sớm hoàn tất được thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. - Nguồn: Gazzetta.it.

 

Cheick Tiote

Cheick Tiote

 

#Arsenal, #Newcastle, #Cheick Tiote: HLV Arsene Wenger dự định sẽ bỏ ra 8 triệu bảng để đưa tiền vệ trụ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà Cheick Tiote của Newcastle về với Arsenal ngay trong Hè này. Trước đó, anh từng là mục tiêu số 1 cho tuyến giữa của M.U dưới thời Sir Alex nhưng do những chấn thương liên tiếp gặp phải, cựu cầu thủ của Twente đành lỡ hẹn với Old Trafford. Hiện Tiote còn hợp đồng 3 năm với Newcastle, anh được trang Transfermaket định giá 8,8 triệu bảng. - Nguồn: Mirror.

 

Shane Long

 

#Southampton, #Hull City, #Shane Long: Southampton đã chuẩn bị sẵn 15 triệu euro để thuyết phục Hull City bán lại tiền đạo Shane Long. Trước đó The Saints theo đuổi tiền đạo Chicharito của M.U nhưng đã bị trung phong người Mexico từ chối. - Nguồn Mirror.

 

Patrick Bamford

Patrick Bamford

 

#Middlesbrough, #Chelsea, #Patrick Bamford, #George Saville: HLV của Middlesbrough Aitor Karanka, người từng có 2 năm làm trợ lý HLV cho Jose Mourinho tại Real Madrid đang nỗ lực đàm phán để mượn tiền đạo Patrick Bamford và tiền vệ George Saville từ đội trẻ của Chelsea. - Nguồn Mirror.

 

Alberto Moreno 

Alberto Moreno

 

#Liverpool, #Alberto Moreno: Liverpool vừa chính thức xác nhận đã đạt được thoả thuận hỏi mua hậu vệ trái 22 tuổi người Tây Ban Nha Alberto Moreno từ Sevilla. Thương vụ thứ 8 trong Hè này của Quỷ đỏ dự kiến sẽ hoàn tất ngay trong tuần này , trước đó HLV Brendan Rodgers đã đưa về sân Anfield các tân binh bao gồm: Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can, Javier Manquillo và Divock Origi.- Nguồn Liverpoolfc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển Nhượng Arsenal Newcastle Cheick Tiote Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm