Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/11: Chelsea liên hệ mua Cavani

Thứ ba, 17/11/2015 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Xabi Alonso trở lại Premier League; Zlatan Ibrahimovic về AC Milan; Gareth Bale chuyển tới M.U... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 17/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Everton muốn có Ever Banega
Tờ Liverpool Echo đưa tin Everton đang dự định hỏi mua tiền vệ Ever Banega của Sevilla trong tháng Giêng tới, người hiện chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm sau, và đã có 4 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 10 lần ra sân trong mùa này.

Xabi Alonso trở lại Premier League
Theo Tuttomercatoweb, Bayern nhiều khả năng sẽ để Xabi Alonso ra đi sau khi mùa giải này kết thúc và bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người TBN sẽ là đội bóng cũ Liverpool. Mùa giải này, tuyển thủ TBN đã có 1 kiến tạo trong 15 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria.

HLV Klopp tính hỏi mua sao Monchengladbach
Tờ Bild đưa tin HLV Jurgen Klopp đang dự tính bỏ ra 20 triệu bảng để đưa tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach về sân Anfield trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Xhaka đã có 3 bàn thắng trong 16 lần ra sân cho Monchengladbach và là trụ cột của ĐTQG Thụy Sỹ. Ngoài Liverpool, Arsenal cũng là đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Thụy Sỹ.

Zlatan Ibrahimovic về AC Milan
Tờ Corrierre dello Sport đưa tin Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ trở lại AC Milan vào mùa Hè tới sau khi từ chối ký hợp đồng gia hạn với PSG. Hiện, Ibrahimovic còn hợp đồng 6 tháng với PSG, anh đã có 9 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 13 lần ra sân trong mùa này.

Chuyển nhượng 17/11,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,David Moyes, Cavani,Gareth Bale,Fernandinho,Oscar,Ibrahimovic,Granit Xhaka,Xabi Alonso,Ever Banega

Ibrahimovic cùng đồng đội tập luyện cho trận đấu gặp Đan Mạch tại vòng loại EURO 2016 vào đêm nay

Juventus bắt đầu đàm phán mua Oscar
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, CLB Juventus đã chính thức có buổi đàm phán với người đại diện của Oscar, Fabio Paratici về thương vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng tới. Theo nguồn tin này tiết lộ thì số tiền phía Juventus dự định bỏ ra là 20 triệu bảng. Mùa giải này, Oscar đã có 2 bàn thắng trong 11 lần ra sân.

Man City đề nghị Fernandinho gia hạn hợp đồng
Tờ Samba Foot tiết lộ BLĐ Man City đang lên kế hoạch ký tiếp bản hợp đồng gia hạn với Fernandinho trong tháng Giêng tới, người chỉ còn hợp đồng tới mùa Hè 2017. Sau 3 mùa giải tại sân Etihad, Fernandinho đã có 104 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng.

Gareth Bale chuyển tới M.U
Tờ ESPN đưa tin, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ trở về Premier League khoác áo cho M.U trong mùa Hè tới do không thể thích nghi với cuộc sống tại Madrid. Mùa giải này, Bale đã có 2 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 7 lần ra sân. Bale cũng vừa cùng ĐTQG xứ Wales giành vé tham dự VCK EURO 2016 khởi tranh vào ngày 10/6/2016 tại 10 thành phố ở Pháp.

Moyes được đề nghị làm trợ lý tại Aston Villa
Tờ Daily Telegraph đưa tin, tân HLV của Aston Villa, Remi Garde đã gửi lời đề nghị làm trợ lý HLV tới David Moyes, người mới chia tay Real Sociedad hôm 9/11 vừa qua.

Chuyển nhượng 17/11,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,David Moyes, Cavani,Gareth Bale,Fernandinho,Oscar,Ibrahimovic,Granit Xhaka,Xabi Alonso,Ever Banega

Bàn thắng của Cavani không thể giúp Uruguay có 1 điểm trước Ecuador tại lượt trận thứ 3 VL World Cup 2018

Chelsea liên hệ mua Cavani
Tờ Le10sport tiết lộ Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục PSG nhả tiền đạo Edinson Cavani trong tháng Giêng tới, cầu thủ đã có 9 bàn thắng trong 17 lần ra sân trong mùa này. Hiện, Cavani còn hợp đồng 2 năm rưỡi với PSG và được Transfermarkt định giá 29,4 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 17/11 tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal David Moyes Cavani Gareth Bale Fernandinho Oscar Ibrahimovic Granit Xhaka Xabi Alonso Ever Banega
Xem thêm