Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/2: Paul Pogba bật đèn xanh cho Man City

Thứ bảy, 20/02/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 20/2: Paul Pogba bật đèn xanh cho Man City; Laurent Blanc lấp lửng chuyện đi ở của Ibra; Guardiola muốn Toni Kroos tới Man City... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 20/2.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 20/2,Paul Pogba,Man City,Tin Chuyển nhượng 20/2,M.U,Rooney,tin chuyen nhuong chieu ngay 20/2,chuyen nhuong 20/2,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng

Chuyển nhượng 20/2: Paul Pogba bật đèn xanh cho Man City

Paul Pogba bật đèn xanh cho Man City
Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, Paul Pogba khẳng định anh rất muốn một ngày sẽ được làm việc với một huấn luyện viên tài năng như Pep Guardiola. Tuy nhiên, anh cũng không quên việc mình vẫn đang còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Juventus. Mùa giải này, Pogba đã có 6 bàn thắng 9 kiến tạo trong 33 lần ra sân. Trước đó, Guardiola đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man City kể từ mùa giải tới.

Javier Mascherano muốn trở lại Premier League
Chia sẻ trên tờ The Guardian, tiền vệ Javier Mascherano khẳng định anh muốn trở lại Premier League thi đấu trong tương lai, có thể là một đội bóng khác không riêng chỉ Liverpool. Mùa giải này, Javier Mascherano đã có 1 kiến tạo trong 34 lần ra sân.

Slaven Bilic xác nhận muốn có Pione Sisto
HLV Slaven Bilic của West Ham xác nhận ông đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ đa năng Pione Sisto từ FC Midtjylland, CLB vừa đánh bại M.U với tỷ số 2-1 tại Europa League.

Laurent Blanc lấp lửng chuyện đi ở của Ibra
HLV Blanc chia sẻ rằng ông không chắc chắn việc Ibrahimovic sẽ gia hạn hợp đồng với CLB, và ông khẳng định quyết định cuối cùng sẽ sớm được ra. Trước đó, Ibrahimovic đã công khai bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Premier League trong tương lai và việc hợp đồng của anh chỉ còn tới hết mùa giải đặt ra những hoài nghi cho rằng điều này sẽ trở thành sự thật ngay ở mùa tới. Mùa giải này, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đã có 28 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 33 lần ra sân.

Fernando Torres muốn ở lại Atletico
Chia sẻ trên đài Cadena COPE của TBN, Fernando Torres đã lên tiếng phủ nhận những liên hệ tới chơi bóng tại Trung Quốc và anh vẫn đang chờ đợi bản hợp đồng mới với Atletico Madrid khi hợp đồng của anh và AC Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

 

M.U trở lại với mục tiêu Aymeric Laporte
Tờ Sport của TBN khẳng định M.U đã chính thức quay trở lại hỏi mua trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao, cầu thủ có mức phá vỡ hợp đồng lên tới 37 triệu bảng. Mùa giải này, Aymeric Laporte đã có 5 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 35 lần ra sân và có thể đá tốt trung vệ cũng như hậu vệ cánh trái.

Dortmund phủ nhận việc bán Gundogan cho Man City
Trang chủ của Dortmund vừa lên tiếng phủ nhận việc Ilkay Gundogan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund để tìm đường gia nhập Man City vào mùa Hè tới. Hiện, Gundogan chỉ còn hợp đồng tới mùa Hè 2017 với Dortmund.

HLV Wenger xác nhận ngăn cản Debuchy tới M.U
HLV Wenger vừa lên tiếng khẳng định rằng ông đã ngăn cản Mathieu Debuchy gia nhập M.U trong tháng Giêng vừa qua, người sau đó đã gia nhập Bordeaux theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.

Guardiola muốn Toni Kroos tới Man City
Tờ AS của TBN khẳng định HLV Pep Guardiola đang rất muốn Man City đưa về tiền vệ Toni Kroos từ Real Madrid trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Toni Kroos đã có 1 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Kền kền trắng.

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 20/2 Paul Pogba Man City Tin Chuyển nhượng 20/2 M.U Rooney tin chuyen nhuong chieu ngay 20/2 chuyen nhuong 20/2 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng
Xem thêm