Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/9: Lewandowski gieo buồn cho thành Manchester

Thứ năm, 24/09/2015 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Lewandowski gieo buồn cho thành Manchester; Benzema đã từng ngỏ ý tới Arsenal;... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng ngày 24/9.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 24/9,Lewandowski,Manchester,Benzema,Chelsea,Blaise Matuidi,Arsenal,Daniele Rugani, Ruben Neves,Porto,Nicolas N'Koulou,Marseille,Tin chuyển nhượng, Chuyển Nhượng,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng,chuyển nhượng M.U

Lewandowski lập 'manita' trong vòng chưa đầy 9 phút ở vòng 6 Bundesliga

Lewandowski gieo buồn cho thành Manchester
Người đại diện của Lewandowski, ông Kucharski vừa lên tiếng khẳng định trên TVN24 rằng thân chủ của ông sẽ không gia nhập Manchester United hay Manchester City và gợi mở Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Ba Lan. Hiện, Lewandowski còn hợp đồng 4 năm với Bayern, anh được Transfermarkt định giá 50 triệu bảng.

Benzema đã từng ngỏ ý tới Arsenal
Theo El Confidencial, Benzema đã từng được dự định sẽ chuyển đến Arsenal trong mùa Hè này.Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã thay đổi ý định và tiếp tục ở lại CLB. Trước đó, Benzema tiết lộ trước báo giới rằng anh chưa từng nghĩ tới việc rời Real, dù được Arsenal tích cực liên hệ.

Mesut Ozil được đề nghị gia hạn hợp đồng
Tờ The Mirror khẳng định Arsenal vừa chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới Mesut Ozil, tiền vệ hiện vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với các Pháo thủ.

Chelsea nhắm mua Blaise Matuidi?
Tờ Tuttomercatoweb đưa tin, HLV Mourinho đang dự kiến hỏi mua tiền vệ người Pháp Blaise Matuidi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện, tiền vệ 28 tuổi người Pháp còn hợp đồng 3 năm với PSG, anh được HLV Laurent Blanc định giá 30 triệu bảng. Matudidi gia nhập PSG từ Saint-Etienne vào năm 2011, anh đã có 7 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng trong mùa này.

Arsenal chi đậm mua hậu vệ của Juventus
Tờ Calciomercato đưa tin Arsenal đang dự định bỏ ra 13 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ 21 tuổi Daniele Rugani từ Juventus, người được cho là không thể cạnh tranh vị trí với Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli và được cho mượn tại Empoli mùa trước.

Chelsea sắp có sao trẻ của Porto
Chelsea nhiều khả năng sẽ có được sự phục của cầu thủ trẻ 18 tuổi Ruben Neves từ Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó, HLV Jose Mourinho đã gửi tuyển trạch viên tới xem Neves thi đấu trước trận gặp Chelsea tại Champions League. Theo dự kiến, Chelsea sẽ phải bỏ ra 29 triệu để có sự phục vụ của tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha.

Nicolas N'Koulou sẽ ở lại Marseille
Hậu vệ Nicolas N'Koulou của Marseille khẳng định trên talkSPORT rằng anh sẽ tiếp tục ở lại CLB thay vì gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện, Nicolas N'Koulou còn hợp đồng 1 năm với Marseille, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 24/9 Lewandowski Manchester Benzema Chelsea Blaise Matuidi Arsenal Daniele Rugani Ruben Neves Porto Nicolas N'Koulou Marseille Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm