Quảng cáo

Chuyển Nhượng 29/8: Real xác nhận Alonso sẽ gia nhập Bayern Munich

Thứ sáu, 29/08/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 29/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

 

Real xác nhận chia tay Xabi Alonso: Real Madrid vừa chính thức xác nhận tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha Xabi Alonso đang trên đường gia nhập Bayern Munich. - Nguồn @realmadriden, Realmadrid.com.

 

Txiki Begiristain

Txiki Begiristain

 

Man City đóng sổ chuyển nhượng: GĐKT của Man City, Txiki Begiristain vừa khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. - Nguồn Express.

 

demetriou

 

James Demetriou ký hợp đồng 2 năm với Swansea City: Tiền đạo 19 tuổi người Úc James Demetriou đã chính thức gia nhập Swansea City theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nottingham Forest. - Nguồn Swanseacity.net

 

Tom Cleverley

Tom Cleverley

 

Tom Cleverley sắp gia nhập Aston Villa: M.U chấp nhận bán tiền vệ 25 tuổi người Anh Tom Cleverley cho Aston Villa với giá 7 triệu bảng. HLV Paul Lambert  hy vọng sẽ sở hữu tiền vệ người Anh trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. - Nguồn Daily Mail.

 

Mapou Yanga-Mbiwa

Mapou Yanga-Mbiwa (ở giữa)

 

Mapou Yanga-Mbiwa trở lại Ligue 1: Hậu vệ 25 tuổi người Pháp Mapou Yanga-Mbiwa đã đồng ý chia tay Newcastle để trở lại Pháp khoác áo Marseille theo diện cho mượn. - Nguồn Daily Mail.

 

Ki Sung-Yeung

Ki Sung-Yeung (trái)

 

Ki Sung-Yeung gia hạn với Swansea: Tiền vệ người Hàn Quốc Ki Sung-Yeung vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Liberty. - Nguồn Walesonline.co.uk.

 

Wilfried Zaha

Wilfried Zaha

 

M.U xác nhận cho mượn Zaha tới Crystal Palace: Tài năng trẻ Wilfried Zaha vừa chia tay M.U để trở lại khoác áo CLB cũ Crystal Palace theo diện cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh trở thành ngôi sao thứ 9 rời khỏi Old Trafford trong hè này. - Nguồn Manutd.com.

 

Ignasi Miquel

Ignasi Miquel (trái)

 

Ignasi Miquel gia nhập Norwich vào thứ 2: Arsenal đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 1,5 triệu bảng từ Norwich cho hậu vệ Ignasi Miquel. - Nguồn Daily Mail.

 

Timothy Fosu Mensah

Timothy Fosu Mensah

 

M.U sắp có hậu vệ thứ 3: Hậu vệ Timothy Fosu Mensah sắp gia nhập M.U với giá trị 300.000 bảng từ Ajax. Mensah sẽ là hậu vệ thứ 3 gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa Hè này sau Luke Shaw và Marcos Rojo. - Nguồn Daily Mail.

 

Del Piero

 

Del Piero tới Ấn độ chơi bóng: Tiền đạo người Ý Del Piero khẳng định anh đã đồng ý chuyển sang Delhi Dynamos (Ấn Độ) thi đấu. Ngoài ra, anh nhận luôn vai trò đại sứ cho giải vô địch quốc gia Ấn Độ, Indian Super League. "Tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi đã ký một hợp đồng với Delhi Dynamos Football Club, đội bóng sẽ chơi tại Super League 2014, giải VĐQG của Ấn Độ. Tôi sẽ là một thành viên của nhóm sẽ tham gia vào giải vô địch bóng đá Ấn Độ và là đại sứ của giải đấu này, tôi sẽ có vinh dự và trách nhiệm của quảng bá hình ảnh và sự nổi tiếng của bóng đá tới đất nước này.", thông báo trên trang web chính thức của Del Piero. - Nguồn Alessandrodelpiero.com.

 

jack-robinson

Jack Robinson

 

Robinson chia tay Liverpool để gia nhập QPR: Jack Robinson vừa chính thức gia nhập QPR từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Được biết, ngay sau ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Loftus Road, tuyển thủ U21 Anh đã được cho mượn tới Huddersfield ở giải Championship trong 1 mùa giải.- Nguồn Qpr.co.uk.

 

esteban-cambiassoEsteban Cambiasso

 

 Leicester City đã có Esteban Cambiasso: Tiền vệ 34 tuổi người Argentina Esteban Cambiasso kí hợp đồng thời hạn 1 năm với CLB Leicester City, cùng mức lương 50 ngàn bảng/tuần. Cambiasso sẽ khoác áo số 19 của đội chủ sân King Power. - Nguồn Lcfc.com.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2014 nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Xabi Alonso Bayern Munich Chuyển Nhượng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U
Xem thêm