Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/1: Tin chuyển nhượng về Cuadrado, Demba Ba, Martinez...

Thứ sáu, 30/01/2015 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Cuadrado đang ở rất gần Chelsea; Aston Villa nhập cuộc đua giành Demba Ba; Jackson Martinez muốn chơi bóng tại Serie A...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng sáng ngày 30/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Juan Cuadrado đang ở rất gần Chelsea
Tờ Sky Sport Italia đưa tin Chelsea đã chấp thuận bỏ ra 27,5 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Comlombia Juan Cuadrado từ ACF Fiorentina. Trước đó, Cuadrado cũng khẳng định anh muốn được gia nhập Chelsea ngay trong tháng Giêng này.

Aston Villa nhập cuộc đua giành Demba Ba
Aston Villa được xem là CLB mới nhất gia nhập đua cuộc giành lấy sự phục vụ của tiền đạo người Senegal Demba Ba từ Besiktas. Hiện, Hull City và West Brom đang là những đội bóng muốn có chữ ký của cựu tiền đạo Chelsea.

"Jackson Martinez muốn chơi bóng tại Serie A"
Người đại diện của Jackson Martinez, Henrique Pompeo vừa tiết lộ trên tờ AreaNapoli.it rằng thân chủ của ông muốn được chuyển tới thi đấu tại Serie A trong tương lai. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định việc Martinez ra đi trong tháng Giêng là điều khó có thể xảy ra khi Porto đang rất cần chân sút này cho đấu trường khắc nhiệt Champions League, cũng như bám đuổi Benfica trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa giải này, Martinez vẫn đóng góp không nhỏ vào lối chơi của đội chủ sân Dragão, khi số 9 đã ghi được 19 bàn thắng trong 23 trận đấu góp mặt.

West Ham đại chiến với Crystal Palace vì Gomis
Theo tờ Daily Mail, CLB West Ham là CLB tiếp theo muốn hỏi mua tiền đạo Bafétimbi Gomis từ Swansea City. Bafétimbi Gomis có 23 lần ra sân trong mùa này và ghi được 4 bàn thắng. Hiện, Crystal Palace cũng đang rất muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng Lyon.

Hull City tính hỏi mượn Nick Powell
HLV Steve Bruce của Hull City đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Nick Powell từ M.U. Mùa giải này, Powell mới chỉ có 3 lần sân ở Premier League, khi còn được cho mượn tại Leicester. Hiện, cựu tiền vệ Crewe Alexandra chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với sân Old Trafford, anh được trang Transfermarket định giá 3,52 triệu bảng.

Shola Ameobi gia nhập Crystal Palace
Crystal Palace vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng với tiền đạo 33 tuổi người Nigeria Shola Ameobi theo dạng chuyển nhượng tự do, trước đó cựu tiền đạo của Newcastle đã từ chối không gia hạn với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ Gaziantep để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

>>>Thời gian đóng cửa thị trường Chuyển Nhượng mùa Đông 2014/15

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo




Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cuadrado Demba Ba Martinez Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượn
Xem thêm