Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/1: Tin chuyển nhượng về Anderson, Schurrle, Khedira...

Thứ bảy, 31/01/2015 13:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anderson đã tìm được bến đỗ mới; Andre Schurrle "đạt thỏa thuận cá nhân với Wolfsburg"; ...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng trưa ngày 30/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Anderson đã tìm được bến đỗ mới
Theo tờ Daily Mail, Anderson đang ở rất gần với CLB của Brazil, Internacional. Hiện, đội bóng Nam Mỹ đang có những đàm phán cuối cùng với M.U, con số phải chi ra rơi vào khoảng 4,4 triệu bảng do cựu cầu thủ của Grêmio chỉ còn hợp đồng nửa năm với Quỷ đỏ. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi này đã gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 27,72 triệu bảng từ Porto.

Anderson, Schurrle, Khedira, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Anderson. Ảnh: Internet.

Andre Schurrle "đạt thỏa thuận cá nhân với Wolfsburg"
Theo Sky Sports News, Tiền đạo Andre Schurrle của Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Đức Wolfsburg. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 triệu bảng, và nhiều khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất cùng thời điểm với bản hợp đồng mới của Chelsea Juan Cuadrado từ Fiorentina.

Sami Khedira sẽ gia nhập Trabzonspor?
Tờ Daily Star khẳng định CLB Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor hiện đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid. Hiện, Khedira chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Real, và anh là mục tiêu được quan tâm của Arsenal, Chelsea, Liverpool và M.U.

Arsenal hỏi mua Luis Suarez?
Tờ The Sun đưa tin CLB Arsenal đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Luis Suarez của Barcelona trở lại với Premier League trong tương lai. Lý giải cho thương vụ này, tờ báo của Anh khẳng định việc không tìm được chỗ đứng ổn định trong đội hình của Barca sẽ là nguyên nhân số 9 muốn được ra đi, và Arsenal là bến đỗ mà cựu cầu thủ của Liverpool đang hướng tới. Việc không được HLV Luis Enrique xếp đá đúng vị trí sở trường cùng sự cạnh tranh quyết liệt từ Pedro và Neymar gián tiếp khiến vua phá lưới của Premier League mùa trước mới chỉ có 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong mùa giải này. Tuy vậy, thương vụ này được xem là khó có thể xảy ra, khi tiền đạo 28 tuổi người Uruguay vẫn còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Barca, cùng với đó là mức tiền chuyển nhượng phải tương xứng với con số 75 triệu bảng đưa anh tới với Nou Camp- số tiền nằm ngoài thói quen chi tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Tottenham tính "cuỗm" Kevin Mirallas của Everton
Theo The Mirror, Tottenham Hotspur đang tích cực đàm phán để hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Bỉ Kevin Mirallas từ Everton, người chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với đội chủ sân Goodison Park.

Chelsea chi 21 triệu bảng mua Enner Valencia
Sau thương vụ Cuadrado, Chelsea dự định tiếp tục bỏ ra 21 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Enner Valencia từ West Ham United. Mùa giải này, tiền đạo 25 tuổi người Ecuador đã có 23 lần ra sân cho The Hammers, ghi được 4 bàn thắng và góp công lớn vào phong độ ấn tượng của thầy trò Big Sam. Hiện, số 31 vẫn còn hợp đồng 4 năm rưỡi với West Ham, anh hiện được trang Transfermarkt định giá 8,8 triệu bảng, kém xa so với lời đề nghị của The Blue sẵn sàng đưa ra.

Liverpool sắp có tân bình từ Burnley
Theo Telegraph, Liverpool đang hy vọng sớm ký hợp đồng với tiền đạo Danny Hollands từ Burnley trong ít ngày tới. Theo dự kiến, tiền đạo 22 tuổi người Anh sẽ tiếp tục được cho mượn tại sân Turf Moor cho tới hết mùa giải và trở lại Liverpool vào mùa Hè.

Hull City, West Bromwich đại chiến vì Diego Forlan
Tờ Daily Mail khẳng định Hull City và West Bromwich Albion đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Diego Forlan từ CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản theo dạng cho mượn. Sau 1 mùa giải thi đấu tại J-League, Forlan đã có 33 lần ra sân và ghi được 9 bàn thắng, anh hiện chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Cerezo Osaka.

Ivica Olic sắp tái hợp cùng Hamburger SV
Trên tờ Kicker, tiền vệ Ivica Olic của Wolfsburg khẳng định đang ở rất gần CLB cũ Hamburg và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, Wolfsburg đã đạt thỏa thuận cá nhân tiền vệ Andre Schurrle của Chelsea.

Anderson, Schurrle, Khedira, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Eric Bailly. Ảnh: GETTY IMAGE.

Villarreal có người mới thay thế Paulista
Villarreal vừa đạt thỏa thuận hỏi mua hậu vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly từ Espanyol với mức phí chuyển nhượng 4,3 triệu bảng, đây được xem là phương án thay thế cho trung vệ Gabriel Paulista đã chuyển tới Arsenal cách đây ít ngày.

>>>Thời gian đóng cửa thị trường Chuyển Nhượng mùa Đông 2014/15

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anderson Schurrle Khedira Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượn
Xem thêm