Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/1: Tin chuyển nhượng về Bony, Martins Indi, Delph...

Thứ ba, 06/01/2015 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Wilfried Bony muốn rời Swansea; Southampton nhắm mua Martins Indi; Tottenham chi 3 triệu bảng mua Fabian Delph... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 6/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Wilfried Bony muốn rời Swansea City

Bony, Martins Indi, Delph, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Wilfried Bony. Ảnh: Express.

Wilfried Bony vừa công khai muốn rời Swansea City để chuyển tới một CLB khác có thể cho anh cơ hội góp mặt tại Champions League. Hiện, Manchester City và Real Madrid đang là 2 đội bóng rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi người Bờ Biển Ngà. Với việc vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Liberty tới tháng 6 năm 2018 thì cái giá được đưa ra cho tiền đạo số 1 Premier League năm 2014 (20 bàn thắng) rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Southampton nhắm mua Bruno Martins Indi
Southampton được cho là đã liên hệ hỏi mua hậu vệ người Hà Lan, Bruno Martins Indi từ FC Porto. Trước đó, HLV Ronald Koeman đã muốn đưa tuyển thủ Hà Lan về với sân St.Mary trong mùa Hè vừa qua nhưng bất thành.

Tottenham Hotspur chi 3 triệu bảng mua Fabian Delph
Tottenham Hotspur đang dự định bỏ ra 3 triệu bảng để đưa về tiền vệ sắp hết hạn hợp đồng với Aston Villa Fabian Delph, người được đánh giá là "Steven Gerrard mới" của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại.

Bafétimbi Gomis muốn được ra đi
Tiền đạo Bafétimbi Gomis vừa khẳng định anh muốn rời khỏi Swansea City ngay trong tháng Giêng này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Hiện, Crystal Palace và Newcastle United đã công khai muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Lyon.

Juventus xác nhận muốn có Wesley Sneijder
HLV Massimiliano Allegri của Juventus vừa khẳng định ông rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Wesley Sneijder từ Galatasaray ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện, Sneijder còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Galatasaray, anh được transfermarkt định giá 18 triệu euro.

Kristoffer Olsson rời Arsenal

Tiền vệ Kristoffer Olsson của Arsenal đã chính thức được gửi tới thi đấu tại câu lạc bộ của Đan Mạch FC Midtjylland trong phần còn lại của mùa giải. Mùa giải năm ngoái, đội trưởng của U19 Arsenal đã cùng đồng đội lọt vào tới tứ kết UEFA Youth League, giải đấu diễn ra xong hành với cúp châu Âu.

HLV Roberto Mancini muốn có Shaqiri và Lavezzi
HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa bật mí rằng ông rất muốn có chữ ký của tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Bayern Munich và Ezequiel Lavezzi của Paris Saint-Germain ngay trong tháng Giêng này. Trước đó, chiến lược gia người Ý đã đưa thành công tiền đạo Lukas Podolski về sân San Siro theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.

Sunderland chi 8 triệu bảng cho Virgil van Dijk
HLV của Sunderland, Gus Poyet đang dự định bỏ ra 8 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Virgil van Dijk của Celtic. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo nhà ĐKVĐ Scotland, hậu vệ 23 tuổi người Hà Lan đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 32 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi được 6 bàn thắng.

Schalke 04: "Julian Draxler sẽ không ra đi vào tháng Giêng"
Chia sẻ trên tời Bild, Chủ tịch Clemens Tonnies của Schalke 04 khẳng định CLB nước Đức sẽ không bán Julian Draxler trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, đã có không ít tin đồn cho rằng tuyển thủ người Đức sẽ tới Premier League trong mùa này khi liên tục được Manchester United, Manchester City và Arsenal liên hệ.

Mauro Zarate gia nhập Queens Park Rangers

Tiền đạo Mauro Zarate của West Ham United đã gia nhập Queens Park Rangers theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Mùa giải này, Zarate đã ghi được 2 bàn thắng trong 8 trận ra sân West Ham. Theo dự kiến, cựu tiền đạo của Inter Milan sẽ có trận ra mắt cho QPR vào thứ bảy tới gặp Burnley tại Premier League.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014/15
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bony Martins Indi Delph Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm