Quảng cáo

Chuyển Nhượng 8/8: Liverpool ra giá 16 triệu bảng cho "tiểu Messi"

Thứ sáu, 08/08/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 8/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Robinho

Robinho

 

#AC Milan, #Robinho: AC Milan vừa chính thức xác nhận tiền đạo 30 tuổi người Brazil Robinho đã gia nhập CLB quê hương Santos theo dạng cho mượn 1 mùa giải. - Nguồn .

 

Sergio Aguero

 

#Man City, #Sergio Aguero: Man City dự định sẽ thuyết phục Sergio Aguero ký tiếp vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với mức lương mới là 210 nghìn bảng/tuần. Nếu đồng ý gia hạn, bản giao kèo mới sẽ tiếp tục giữ Aguero ở lại với sân Etihad tới năm 2022. - Nguồn Daily Mail.

 

Nicolai Müller

 

#Hamburg SV, #Nicolai Müller: Tiền vệ chạy cánh 26 tuổi người Đức Nicolai Müller vừa chính thức gia nhập Rothosen từ FSV Mainz 05 theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. - Nguồn Hsv.de.

 

Johan Djourou

 

#Arsenal, #Hamburg SV, #Johan Djourou: Trang chủ của Arsenal vừa xác nhận Hamburg đã hoàn tất thủ tục mua đứt trung vệ Johan Djourou. Trước đó, đồng hương của Djourou là Behrami cũng đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng nước Đức từ Napoli. - Nguồn @Arsenal.

 

Adrien Rabiot

Adrien Rabiot

 

#Arsenal, #PSG, #Adrien Rabiot: Theo báo chí Anh tiết lộ thì Arsenal sắp hoàn tất bản hợp đồng tiềm năng từ PSG, tiền vệ 19 tuổi người Pháp Adrien Rabiot. Chi phí ước tính Arsenal phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 8 triệu bảng. - Nguồn Mirror.

 

Fussball Bayern Muenchen - Borussia Dortmund, 01.12.2012

Marco Reus (bên phải)

 

#Arsenal, #Marco Reus: Theo tờ Welt của Đức tiết lộ thì Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo người Đức Marco Reus từ Borussia Dortmund. - Nguồn Welt.

 

Andre Ayew

 

#Newcastle, #Andre Ayew: Tiền vệ chạy cánh 24 tuổi người Pháp Andre Ayew nhiều khả năng sẽ gia nhập Newcastle trong mùa Hè này sau khi thương vụ chuyển sang Liverpool không thể hoàn tất. - Nguồn: Daily Express.

 

Mauro Icardi (bên phải)

 

#Liverpool, #Mauro Icardi: Liverpool đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng tới Inter Milan dành cho tiền đạo 21 tuổi người Argentina Mauro Icardi. "Tiểu Messi" của Inter được HLV Brendan Rodgers xem như sự thay thế thích hợp cho vị trí Luis Suarez để lại sau khi gia nhập Barca. Hiện Mauro Icardi còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân San Siro, cựu tiền đạo của FC Barcelona Juvenil A được Inter định giá 28 triệu bảng, và đây được xem là rào cản cho những đội bóng muốn có được chữ ký của tiền đạo người Argentina. - Nguồn: Daily Express.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm