Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Walcott, Szczesny, Ospina...

Thứ hai, 27/07/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Walcott sắp gia hạn với Arsenal; Ospina sẽ ở lại Arsenal; Szczesny chấp nhận tới Roma; ... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal sáng ngày 27/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Sự xuất hiện của Cech khiến Szczesny phải cam lòng ra đi

Sự xuất hiện của Cech, đồng nghĩa với việc Szczesny phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Ảnh: WhoScored.com.

Theo Walcott sắp gia hạn với Arsenal
HLV Arsene Wenger khẳng định CLB sắp đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Anh Theo Walcott. Trước đó, bao chí Anh đã tiết lộ 2 bên đã thông nhất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

David Ospina sẽ ở lại Arsenal
Tờ The Mirror tiết lộ thủ thành David Ospina đã chấp nhận ở lại Arsenal trong mùa giải này sau khi được HLV Arsene Wenger thuyết phục. Hiện, Ospina còn hợp đồng 4 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 5,6 triệu bảng.

Szczesny chấp nhận tới Roma
Thủ thành Wojciech Szczesny xác nhận sẽ gia nhập Roma trong mùa giải này theo dạng cho mượn. "Chào buổi tối những Giallorossi! tôi rất hạnh phúc khi ngày mai sẽ tới Rome. Gặp lại sau nhé!...", chia sẻ của Szczesny tới fan hâm mộ của đội bóng AS Roma trên trang Instagram cá nhân. Hiện, Szczesny còn hợp đồng 3 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 7 triệu bảng.

Ciao Giallorossi!! ⚽️

A video posted by Wojciech Szczesny (@wojciechszczesny1) on Jul 26, 2015 at 1:23pm PDT

Arsenal hỏi mua Llorente từ Juventus
Tờ The Sun đưa tin Arsenal đang xem xét bỏ 8 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Fernando Llorente từ Juventus. Trong mùa Hè vừa qua, Juventus đã đưa về 3 tiền đạo Mario Mandzukic, Simone Zaza và Paulo Dybala. Hiện, Llorente còn hợp đồng 2 năm với Juventus, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Wolfsburg (Giao hữu 2015)

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Walcott Szczesny Ospina Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm