Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/6: M.U đại chiến Chelsea và Arsenal vì Morata?

Thứ năm, 09/06/2016 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 9/6: M.U đại chiến Chelsea và Arsenal vì Álvaro Morata?; Klopp xem giò Higuain trong trận gặp Chile; Matic yêu cầu được đoàn tụ thầy cũ tại M.U?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 9/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

M.U,Chelsea,Arsenal,Álvaro Morata?Chuyển nhượng sáng 9/6,Tin Chuyển nhượng 9/6,tin chuyen nhuong ngay 9/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 9/6: M.U đại chiến Chelsea và Arsenal vì Morata?

M.U đại chiến Chelsea và Arsenal vì Álvaro Morata?
Theo Marca, M.U đã duyệt chi 47 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Álvaro Morata trong mùa Hè này, người trước đó đã được Arsenal và Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt. Mùa giải vừa qua, Álvaro Morata đã có 12 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho đội bóng ĐKVĐ nước Ý. Hiện, Morata còn hợp đồng 4 năm với Juventus, anh được Transfermarkt định giá 18,75 triệu bảng và sẽ được ưu tiên trở lại Real Madrid nếu Bà đầm già có ý định bán.

Klopp xem giò Higuain trong trận gặp Chile
Theo Liverpool Echo, HLV Klopp đã dự khán trận đấu Argentina gặp Chile tại Copa America 2016 để có thể xem giò tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli, người đang nằm trong danh sách mua sắm của Liverpool trong mùa Hè này.

Pep bị cấm lôi kéo học trò cũ tại Bayern
Chia sẻ trên tờ Globo Esporte, Douglas Costa khẳng định điều khoản cấm lôi kéo học trò tới Man City đã khiến thương vụ giữa anh và đội chủ sân Etihad đã không thể đi xa hơn.

Man City chi 58 triệu bảng mua Aubameyang
Theo Times, Man City đã duyệt chi 58 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund trong mùa Hè này.

Matic yêu cầu được đoàn tụ thầy cũ tại M.U?
Theo tờ Sun, tiền vệ Nemanja Matic đã có cuộc trao đổi với HLV Antonio Conte để đề đạt nguyện vọng được gia nhập M.U trong Hè này.

Liverpool hỏi mua Mane
Theo The Sun, Liverpool đã ra giá hỏi mua tiền đạo Sadio Mané tới Southampton với mức phí chuyển nhượng ước tính không dưới 30 triệu bảng.

Juventus nhắm bộ đôi của Bayern
Theo Corriere dello Sport, Giám đốc Juventus- ông Beppe Moratta đang có mặt tại Đức để đàm phán với Bayern Munich hỏi mua bộ đôi Mario Gotze và Mehdi Benatia.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Conte
Theo Daily Mirror, tân huấn luyện viên của Chelsea- ông Antonio Conte đã xác nhận muốn có sự phục vụ của tiền vệ Kwadwo Asamoah của Juventus trước khi mùa giải mới bắt đầu. Mùa giải vừa qua, Kwadwo Asamoah đã có 2 kiến tạo trong 13 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 2 năm với Juventus.

Pellegrini đạt thỏa thuận dẫn dắt AC Milan
Theo El Mercurio, HLV Manuel Pellegrini đã đồng ý dẫn dắt AC Milan ở mùa giải tới.

PSG chi 90 triệu euro mua James Rodriguez
Theo AS, PSG đang dự định bỏ ra 90 triệu euro để đưa tiền vệ James Rogriguez về sân Công viên các hoàng tử trong Hè này.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U Chelsea Arsenal Álvaro Morata?Chuyển nhượng sáng 9/6 Tin Chuyển nhượng 9/6 tin chuyen nhuong ngay 9/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm