Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/6: Álvaro Morata sẽ chỉ gia nhập M.U nếu?

Thứ sáu, 10/06/2016 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 10/6: Álvaro Morata sẽ chỉ gia nhập M.U nếu?; Ibrahimovic bị cấm rời Thụy Điển để gia nhập M.U; M.U dùng Darmian để đổi lấy Pogba... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 10/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 9/6,Álvaro Morata,M.U,Tin Chuyển nhượng 9/6,tin chuyen nhuong ngay 9/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 10/6: Álvaro Morata sẽ chỉ gia nhập M.U nếu?

Álvaro Morata sẽ chỉ gia nhập M.U nếu?
Theo tờ Onda Cero, tiền đạo Álvaro Morata đã tiết lộ sẽ chỉ từ chối Chelsea và Arsenal để tới M.U trong mùa Hè này nếu Zlatan Ibrahimovic không cập bến Old Trafford. Trước đó, tờ Marca của TBN khẳng định BLĐ M.U đã duyệt chi 47 triệu bảng để hỏi mua người cũ của Real Madrid trong mùa Hè này, người trước đó đã được cả Arsenal và Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt. Mùa giải vừa qua, Álvaro Morata đã có 12 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho đội bóng ĐKVĐ nước Ý. Hiện, Morata còn hợp đồng 4 năm với Juventus, anh được Transfermarkt định giá 18,75 triệu bảng và sẽ được ưu tiên trở lại Real Madrid nếu Bà đầm già có ý định bán.

Watford hỏi mua Saido Berahino?
Theo Sky Sports, CLB Watford đang đàm phán với West Bromwich để hỏi mua tiền đạo Saido Berahino trong mùa Hè này.

Middlesbrough nhắm mua Falcao
Theo tờ Bleacher Report, Middlesbrough đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Colombia- Radamel Falcao trong mùa Hè theo dạng chuyển nhượng tự do từ AS Monaco.

Steven Fletcher và Wes Brown rời Sunderland
CLB Sunderland đã xác nhận Steven Fletcher và Wes Brown sẽ rời CLB trong mùa Hè này sau khi hết hạn hợp đồng đã ký.

Ibrahimovic bị cấm rời Thụy Điển để gia nhập M.U
Chia sẻ với báo giới, HLV Erik Hamren của Thụy Điển khẳng định Zlatan Ibrahimovic đã được chỉ định ở lại trại tập trung tại Pháp thay vì tới Manchester ký hợp đồng với M.U. Mùa giải vừa qua, Ibrahimovic đã ghi được 50 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho PSG.

Kolo Toure gia hạn bất thành với Liverpool
Theo Liverpool Echo, trung vệ Kolo Toure đã đàm phán gia hạn không thành công với Liverpool và nhiều khả năng sẽ rời sân Anfield trong mùa Hè này.

De Gea khẳng định tình yêu với Quỷ đỏ
Chia sẻ với báo giới, De Gea khẳng định anh chưa từng được Real Madrid liên hệ trong mùa Hè này và tương lai của anh sẽ chỉ là ở sân Old Trafford. Mùa giải vừa qua, De Gea đã có 19 trận giữ sạch lưới trong 49 lần ra sân cho M.U.

M.U dùng Darmian để đổi lấy Pogba
Theo The Sun, M.U đang dự kiến dùng hậu vệ Matteo Darmian để thuyết phục Juventus chịu nhả lại tiền vệ người Pháp- Paul Pogba, người đã có 10 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 49 lần ra sân trong mùa vừa qua.

Klopp đặt niềm tin vào Balotelli
Theo Gazzetta dello Sport, HLV Jurgen Klopp đã chủ động gọi tiền đạo Mario Balotelli tập trung sớm cùng CLB sau khi AC Milan từ chối đề nghị tiếp tục hỏi mượn.



M.U duyệt chi 120 triệu euro mua Bale?
Theo El Confidencial, BLĐ M.U đã đồng ý bỏ ra 120 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong mùa Hè này.

Barca nhắm Azpilicueta dự phòng cho Bellerin
Theo Daily Telegraph, Barcelona đang nhắm hậu vệ Cesar Azpiliceuta của Chelsea như phương án dự phòng nếu không thể hỏi mua hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal.

Liverpool bất ngờ muốn có Cavani
Theo tờ Tuttomercatoweb.com, Liverpool vừa gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani, người hiện cũng đang được Atletico Madrid dành sự quan tâm đặc biệt.

Griezmann đạt thỏa thuận gia hạn với Atletico
Theo tờ Marca, Antoine Griezmann đã đạt thỏa thuận miệng gia hạn với Atletico Madrid và bản hợp đồng sẽ được ký kết sau khi EURO 2016 kết thúc.

Sanchez Flores được nhắm thay thế Emery
Theo tờ ABC, HLV Quique Sanchez Flores đang được Sevilla dự kiến sẽ ngồi vào ghế nóng thay thế Unai Emery, người đang được liên hệ chuyển tới PSG trong mùa Hè này.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng tối 10/6 Álvaro Morata M.U Tin Chuyển nhượng 10/6 tin chuyen nhuong ngay 10/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm