Quảng cáo

Cựu HLV Southampton lên kế hoạch "hút máu" đội bóng cũ

Thứ ba, 29/07/2014 22:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Morgan Schneiderlin và Jay Rodriguez hiện đang là mục tiêu HLV Maurico Pochettino muốn đem về Tottenham từ Southampton trong mùa Hè này.

Nội dung chính

 

Theo tờ Dailymail đưa tin, thì cựu HLV của Southampton Mauricio Pochettino dự định sẽ chi ra 35 triệu bảng để có thể đem cùng lúc về sân White Hart Lane bộ đôi Jay Rodriguez Morgan Schneiderlin từ Southampton ngay trong Hè này.

 

Jay Rodriguez và Morgan Schneiderlin

Jay Rodriguez và Morgan Schneiderlin

 

Nếu vụ chuyển nhượng này thành công trót lọt thì đây là cầu thủ thứ 7 rời sân St Mary's trong mùa này. Trước đó, lần lượt là Rickie Lambert (4 triệu bảng), Luke Shaw(27 triệu bảng), Adam Lallana (25 triệu bảng), Dejan Lovren (20 triệu bảng) và Calum Chambers (16 triệu bảng) đều đã ra đi tìm bến đỗ mới sau khi Mauricio Pochettino ra nhập Tottenham.

Morgan Schneiderlin gia nhập Southamton khi mới 18 tuổi, sau 6 mùa bóng anh đã ra sân 231 lần và có tới 10 bàn thắng cho The Saints. Trong khi đó, tiền đạo người Anh Jay Rodriguez mới gia nhập đội bóng từ năm 2012 và đã đóng góp cho đội chủ sân St Mary's 68 lần ra sân và 21 bàn thắng tất cả.

Cả 2 đều góp công lớn vào phong độ ấn tượng của Southampton trong mùa giải trước vừa qua khi đội bóng này vừa mới lên hạng từ giải hạng Nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Southampton Morgan Schneiderlin Jay Rodriguez Maurico Pochettino Tottenham chuyển nhượng Rickie Lambert Luke Shaw Adam Lallana Dejan Lovren Calum Chambers
Xem thêm