Quảng cáo

Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan: Mãn nhãn tấn công, 18h00 ngày 19/2

Thứ sáu, 19/02/2016 00:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Với tâm lý thoả mái tại bán kết AFC Futsal Championship 2016 thì màn so găng giữa chủ nhà Uzbekistan và tuyển futsal Thái Lan được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

 >>> Link xem trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan

>>> Link sopcast Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan

Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan hôm nay, Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan

Chủ nhà Uzbekistan liệu có thể cản bước tuyển futsal Thái Lan tại bán kết

Tâm lý thoải mái khi hoàn thành mục tiêu giành vé tham dự World Cup, cả Thái Lan và Uzbekistan được chờ đợi sẽ công hiến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn tại sân đấu Universal vào tối mai (19/2).

Trong đó, niềm hi vọng của Thái Lan sẽ vẫn là tiền đạo Suphawut Thueanklang, người đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu trước đó với tổng cộng 10 bàn thắng và cũng hiện đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải.

Trong khi đó, Uzbekistan dù cũng có chuỗi 4 trận toàn thắng như Thái Lan nhưng đội chủ nhà lại sở hữu một đội hình khá đồng đều không có những ngôi sao nổi trội và khả năng ghi bàn là nhiệm vụ của tất cả các cầu thủ. Ngoài ra, nguồn động viên từ khán giả sẽ động lực không nhỏ cho chủ nhà Uzbekistan tại trận bán kết sắp tới.

Chia sẻ trước trận bán kết, HLV Pazos của Uzbekistan nói: "Lần đầu tiên ở sân chơi khu vực, chúng tôi không được xếp hạt giống, vì vậy tôi nghĩ các cầu thủ đã thi đấu mà không chịu nhiều sức ép."

"Thái Lan là một đội bóng khó chịu, họ sẽ không đợi những sơ hở của chúng tôi, mà sẽ liên tục gây sức ép để tìm kiếm bàn thắng."

"Tôi có thể khẳng định đó sẽ là một trận đấu tấn công hấp dẫn và tôi hi vọng các cầu thủ sẽ cảm thấy thoả mái."

"Họ biết rõ về tôi và tôi cũng vậy. Tôi đã ở Thái Lan trong 6 năm và gắn bó 4 năm với ĐTQG và 2 với CLB Chonburi", ông Pazos nói thêm.

"Tôi đã từng làm việc với 6 cầu thủ của họ tại Chonburi và họ hiểu rất rõ về những chiến thuật mà tôi đưa ra."

"Trước giải đấu, mọi người sẽ đoán rằng Thái Lan sẽ thắng nếu 2 đội gặp nhau, nhưng tôi hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt trước họ và sự cổ vũ từ khán giả nhà sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa 2 đội."

Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan hôm nay, Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan, Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan

HLV futsal Thái Lan bi quan trước trận bán kết gặp Uzbekistan

Trong khi đó, HLV Victor Hermans của Thái Lan khẳng định ông sẽ có những thay đổi thích hợp cho trận đấu sắp tới gặp Uzbekistan. Ngoài ra, ông cũng khẳng định Colombia 2016 sẽ là World Cup cuối cùng của mình trong sự nghiệp huấn luyện viên.

HLV Hermans chia sẻ trước trận đấu: "Chúng tôi cần những thay đổi cho trận đấu tới. Tôi chỉ có một nửa đội hình ở đây, không ai biết rằng các cầu thủ tốt nhất của tôi vẫn còn ở Bangkok. Màn trình diễn tại tứ kết không phải là những gì tôi mong muốn, đáng nhẽ chúng tôi có thể làm hơn thế 50%."

"Chúng tôi đã đạt được mục tiêu giành vé tới World Cup, và đây cũng là lần cuối cùng của tôi trên băng ghế huấn luyện. Tôi sẽ chia tay đội tuyển sau khi World Cup kết thúc.", HLV Hermans cho biết.

Video Futsal: Thái Lan 6-1 Australia (Tứ kết giải VĐ châu Á 2016)

>>> Đội hình dự kiến Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan
Thái Lan: 12 GK Kanison Phoopun, 3 DF Konghla Lakka (C), 8 FW Jetsada Chudech, 9 FW Suphawut Thueanklang, 6 MF Jirawat Sornwichian, 7 MF Apiwat Chaemcharoen. HLV Victor Hermans.
Dự bị: 4 DF Ampol Srirageaw, 2 MF Wiwat thaijaruen, 5 MF Punyapon Pumwiset, 10 MF Nattavut Madyalan, 11 MF Wanlop Pansomsuai, 1 GK Chaleamsri Puangsri, 13 DF Chaivit Jamgrajang, 14 MF Warut Wangsama-Aeo.

Uzbekistan: 1 GK Umarov Rustam, 7 FP Rakhmatov Dilshod, 8 FP Abdumavlyanov Farkhod, 11 FP Artur Yunusov (C), 14 FP Konstantin Sviridov. HLV Jose Maria Pazos Mendez.
Dự bị: 2 FP Irsaliev Dilshod, 3 FP Elibaev Nodir 31 4 FP Fakhriddinov Feruz, 5 FP Choriev Davron, 6 FP Anorov Javlon, 9 FP Andrey Shlema, 10 FP Jamoliddin Sharipov 6 12 GK Khazratkulov Akmaljon, 13 GK Tyugayev Klim.

>>> Phong độ gần đây Futsal Thái Lan vs Futsal Australia
Thái Lan:
Thái Lan 5–3 Australia
Thái Lan 6–1 Malaysia
Brunei 2–12 Thái Lan
Thái Lan 16–2 Timor-Leste
Thái Lan 2–1 Myanmar
Thái Lan 6-0 Việt Nam
Thái Lan 5–4 Tajikistan
Đài Loan 2–7 Thái Lan
Thái Lan 3-1 Việt Nam
Thái Lan 6-1 Australia

Uzbekistan
Uzbekistan 5–2 Saudi Arabia
Kyrgyzstan 1–2 Uzbekistan
Uzbekistan 2–0 Lebanon
Uzbekistan 3–0 Iraq

>>> Dự đoán Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan: Thái Lan thắng 3-1

>>> Tỷ lệ đặt cửa Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan

Nhà cái
1 X 2 BONUS
2.37 4.00 2.37 €50
2.30 3.85 2.30 €50

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan hôm nay Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Thái Lan
Xem thêm