Quảng cáo

Janmaat sang Anh, Arsenal đón tân binh xịn

Thứ ba, 15/07/2014 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ cánh phải của tuyển Hà Lan, Daryl Janmaat đã đến Newcastle kiểm tra y tế, qua đó mở đường cho Arsenal chính thức công bố thương vụ Mathieu Debuchy.


Theo báo giới Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua Mathieu Debuchy với giá 10 triệu bảng ngay trong thời gian World Cup 2014 diễn ra. Tuy nhiên, phía Newcaslte yêu cầu Pháo thủ không công bố thương vụ cho đến khi họ tìm được người thay thế.

 

Daryl Janmaat, Newcastle, Bóng đá Anh, Arsenal, Mathieu Debuchy, chuyển nhượng

 

Sở dĩ Newcaslte phải làm như vậy bởi họ có lực lượng fan hâm mộ khá cực đoan. Chích chòe không muốn tạo tâm lý xấu cho fan trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau một thời gian tìm kiếm và đàm phán, cuối cùng Newcaslte đã tìm được người thế chỗ Debuchy. Theo Sky Sports, hậu vệ 24 tuổi người Hà Lan, Daryl Janmaat đã đến Newcaslte kiểm tra y tế vào hôm nay và sẽ ký hợp đồng ngay sau đó. Chi phí của vụ chuyển nhượng không được tiết lộ. Sau khi ký hợp đồng, Janmaat sẽ được cho nghỉ ngơi và không phải tham gia chuyến du đấu New Zealand của CLB.

Nếu Janmaat hoàn tất việc chuyển nhượng, thỏa thuận giữa Debuchy và Arsenal sẽ được công bố. Hậu vệ 28 tuổi người Pháp sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Pháo thủ ở mùa Hè này, sau Alexis Sanchez.

 

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Daryl Janmaat Newcastle Bóng đá Anh Arsenal Mathieu Debuchy chuyển nhượng
Xem thêm