Quảng cáo

Mathieu Debuchy vượt qua bài kiểm tra y tế tại Arsenal

Thứ ba, 08/07/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Goal của Anh, hậu vệ Mathieu Debuchy vừa mới hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Arsenal và dự kiến Pháo thủ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới vào cuối tuần này.

 

Arsenal và Newcastle đã đạt thỏa thuận mua bán cầu thủ Mathieu Debuchy, dù không tiết lộ chi tiết nhưng để có được chữ ký của hậu vệ 28 tuổi này Pháo thủ phải bỏ ra ít nhất 10 triệu euro.

 

Tin chuyển nhượng, Mathieu Debuchy, Arsenal, Pháo thủ, tân binh Arsenal, Debuchy tới Arsenal, Debuchy kiểm tra y tế, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Mathieu Debuchy vượt qua bài kiểm tra y tế tại Arsenal

 

Mathieu Debuchy vừa trở về từ Brazil cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2014, ngay sau đó anh đã tới Arsenal để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ. Nếu không có gì thay đổi, cuối tuần này Pháo thủ sẽ công bố bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè.

 

Thông tin trên được tờ Goal của Anh đăng tải và nó rất đáng tin cậy, cách đây không lâu đích thân Mathieu Debuchy cũng đã xác nhận rằng sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal kể từ mùa giải tới khi cho biết: "Vâng, tạm biệt World Cup, tạm biệt Brazi. Chào Arsenal, tôi sẽ gia nhập đội bóng kể từ mùa giải tới".

 

Debuchy sinh năm 1985 tại miền Bắc nước Pháp, anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá khi mới 7 tuổi tại CLB Sportive Frétin và sau đó là Lille. Tuyển thủ người Pháp này ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Lille trong năm 2003, sau 10 năm gắn bó anh đã chuyển sang khoác áo Newcastle.

 

Dù chỉ cao 1,77 mét thế nhưng điểm mạnh của hậu vệ 28 tuổi này là khả năng không chiến, mùa giải trước Debuchy đã giành chiến thắng 70% trong tổng số những pha tranh chấp tay đôi trên không. Không chỉ phòng thủ chắc, Debuchy còn có khả năng tấn công tốt. Cập bến Arsenal, HLV Arsene Wenger tin rằng Debuchy sẽ là một sự thay thế chất lượng cho vị trí của Bacary Sagna - cầu thủ đã cập bến Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Ngoài Mathieu Debuchy, Pháo thủ cũng đang xúc tiến 2 thương vụ khác mang tên Alexis Sanchez (Barcelona) và Lars Bender (Bayer Leverkusen). Theo báo chí Anh, sau Debuchy thì nhiều khả năng hai cầu thủ này là những tân binh tiếp theo của Pháo thủ.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Mathieu Debuchy Arsenal Pháo thủ tân binh Arsenal Debuchy tới Arsenal Debuchy kiểm tra y tế chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm