Quảng cáo

Lý giải màn ăn mừng độc đáo của Ozil

Thứ tư, 30/12/2015 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Đã 5 lần Mesut Ozil ăn mừng ghi bàn trong mùa này nhưng hiếm ai biết ý nghĩa sâu xa mà số 11 muốn gửi gắm.

 Là một người sùng đạo, yêu gia đình, Mesut Ozil luôn có những hành động ý nghĩa đặc biệt dành tặng tới đức tin của mình, và ngay là cả trong cách ăn mừng bàn thắng.

Mira Ozil,Mesut Ozil, Arsenal,Arsenal vs Bournemouth,Ngoại hạng Anh,Chuyển nhượng Arsenal,Ozil,Arsenal vs Bournemouth,vòng 19 NHA,Premier League

Mesut cùng cô cháu gái đáng yêu Mira

Sau mỗi bàn thắng với Arsenal mùa này, Ozil thường được chú ý với màn ăn mừng khá độc đáo khi vừa mút tay, vừa chạy tới góc khán đài và giơ tay hình chữ M.

Tưởng chừng như điều này mang ý nghĩa chữ Mesut trong tên của anh nhưng theo lý giải của Ozil thì đây là một hành động dành tặng cô cháu gái 10 tháng tuổi của anh- tên Mira Ozil.

Hành động ăn mừng này được Ozil thực hiện bắt đầu từ chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 23 Premier League 2014/15, trận đấu mà tuyển thủ người Đức đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Mira Ozil,Mesut Ozil, Arsenal,Arsenal vs Bournemouth,Ngoại hạng Anh,Chuyển nhượng Arsenal,Ozil,Arsenal vs Bournemouth,vòng 19 NHA,Premier League

Ozil góp công trong cả 2 bàn thắng của Arsenal trước Bournemouth, qua đó giúp Pháo thủ giành vị trí số 1 NHA sau lượt đi

Không những xuất sắc trong vai trò nhạc trưởng, Ozil cũng cải thiện đáng kể khả năng dứt điểm với 5 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 25 lần ra sân mùa này và hiện đang là chân chuyền số 1 tại châu Âu sau lượt đi.

Trước đó, Ozil cũng đã lên tiếng từ chối việc gia hạn sớm hợp đồng còn 2 năm rưỡi với Arsenal trong mùa này, do cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Tin chuyển nhượng Arsenal: The Gunner đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Mohamed Elneny vào chiều qua (29/12) và nhiều khả năng bản hợp đồng chính thức trị giá 7,4 triệu bảng sẽ được ký kết trong ngày hôm nay. Ngoài ra, tờ Mundo Deportivo cũng đưa tin Arsenal đã duyệt chi 4,4 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Sergi Samper của Barca trong tháng Giêng tới.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mira Ozil Mesut Ozil Arsenal Arsenal vs Bournemouth Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng Arsenal Ozil Arsenal vs Bournemouth vòng 19 NHA Premier League
Xem thêm