Quảng cáo

Mourinho đau đầu với bài toán lực lượng

Thứ tư, 30/07/2014 06:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc mua sắm hàng loạt trong mùa Hè vừa qua thì Chelsea đã gián tiếp gạch tên những ngôi sao còn lại của mình trong đội hình.

 

Với việc danh sách cầu thủ đã vượt quá số lượng cầu thủ ngoài hệ home-grown cho phép thì BLĐ Chelsea hiện đang phải đau đầu với bài toán sẽ đẩy ai đi trong mùa Hè này.

 

Didier Drogba

Didier Drogba đến đồng nghĩa với 1 cầu thủ khác sẽ phải ra đi trong mùa Hè này

 

Cụ thể, luật Premier League và Champions League đã qui định 1 đội bóng không được quá 17 cầu thủ nước ngoài trên 21 tuổi (Ngoài hệ home-grown). Tuy nhiên, với việc đưa về hàng loạt những ngôi sao trong mùa Hè vừa qua thì danh sách 25 cầu thủ của Chelsea mùa này có tới 18 cầu thủ ngoài hệ home-grown (Cesc Fabregas nằm trong hệ home-grown vì có 8 năm gắn bó với Arsenal).

Theo dự kiến của BHL thì nhiều khả năng Fernando Torres, John Obi Mikel và Petr Cech sẽ là một trong những cái tên phải bật bãi khỏi Chelsea sau mùa Hè này.

 

Trước đó, Ryan Bertrand và Victor Moses là những cầu thủ đầu tiên được xác định sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge.

 

Liệu Mourinho sẽ có lời đáp cho bài toán hóc búa này?

Liệu Mourinho sẽ có lời đáp cho bài toán hóc búa này?

 

Theo tiết lộ của Jose Mourinho trên tờ Telegraph, thì Chelsea đang hy vọng Atletico Madrid sẽ nhanh chóng mua Torres ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Còn về phía AS Monaco thì đội bóng nước Pháp còn đang phải phụ thuộc vào tương lai đi hay ở của chân sút số 1 Radamel Falcao.

Nếu không thể bán Torres hay tiền vệ John Obi Mikel, Mourinho bắt buộc sẽ phải để thủ môn 32 tuổi người Séc Petr Cech gia nhập Paris St-Germain ngay trong mùa Hè này, và thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này.

 

Tin vắn Chuyển Nhượng, Jose Mourinho, Chelsea, Chuyển nhượng, La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Seria A, Ligue 1, chuyen nhuong bong da, Arsenal, Arsenal tin tức, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, Manchester United, Man Utd tin tức

Jose Mourinho sẽ tạo cơ hội cho các tài năng trẻ

 

Ngoài ra, HLV người Bồ cũng khẳng định ở mùa tới Chelsea sẽ gọi bổ sung từ đội trẻ thêm 5 gương mặt mới đó là Andreas Christensen, Nathan Ake, Lewis Baker, Izzy Brown và Dominic Solanke.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jose Mourinho Chelsea Chuyển nhượng Chelsea Tin tức Chelsea La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United Man Utd tin tứ
Xem thêm