Quảng cáo

Sanchez và Welbeck sẽ "hạ sát" Barca

Thứ ba, 23/02/2016 17:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- HLV Benitez cho rằng bộ đôi Sanchez và Welbeck sẽ là nhân tố quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng trong trận đấu gặp Barca.

HLV Benitez,Sanchez,Welbeck,Arsenal,Barca,Arsenal vs Barca,nhận định Arsenal vs Barca, vòng 1/8 Champions League, dự đoán Arsenal vs Barca, Champions League,Sanchez và Welbeck

Sanchez và Welbeck được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu gặp Barca

Chia sẻ trên tờ Standard, cựu HLV Real Madrid và Liverpool- Rafael Benitez hy vọng rằng bộ đôi Alexis Sanchez và Danny Welbeck sẽ giúp Arsenal đánh bại Barcelona tại vòng 1/8 Champions League.

"Barcelona đang chơi tốt với rất nhiều sự tự tin.", HLV Benitez nói trên tờ Standard của Anh.

"Nhưng Arsenal cũng chứng tỏ họ đang trở lại mạnh mẽ với việc Alexis Sanchez được ra sân thường xuyên và Welbeck nổ súng trở lại.", ông nói thêm.

"Nếu bóng được dồn cho bộ đôi trên thì tôi tin rằng họ sẽ là mối đe dọa nguy hiểm với đội khách [Barca]."

Cũng chia sẻ trong lần tái ngộ đội bóng cũ, Sanchez chia sẻ: "Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp vì vậy bất kỳ trận đấu với Barcelona tại Champions League sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt với tôi. Tôi không thể nói gì về phản ứng của tôi sau khi ghi bàn. Điều đó sẽ phụ thuộc vào tình hình lúc đó."

"Những gì tôi có thể chia sẻ vào lúc này là tôi biết ơn Barcelona, nơi đã cho tôi cơ hội được chơi bóng tại Tây Ban Nha. Tôi đã giành 6 danh hiệu với họ và đó là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào. Nhưng bây giờ tôi đang ở Arsenal và tôi muốn giành chiến thắng cùng Arsenal.", anh nói thêm.

Theo thống kê, Sanchez đã ghi 47 bàn thắng, 36 kiến tạo trong 141 lần ra sân cho Barcelona (hiệu suất 0,33 bàn/trận). Anh đã có tổng cộng 6 danh hiệu tại sân Nou Camp nhưng vẫn chưa có một danh hiệu Champions League nào.

VIDEO: Welbeck cứa lòng đẳng cấp và cái kết khó tin

Trong khi đó tại Arsenal, Sanchez đã có 35 bàn thắng, 19 kiến tạo trong 78 lần ra sân (hiệu suất 0,45 bàn/trận). Mùa giải này, cựu tiền vệ Udinese đã có 10 bàn, 7 kiến tạo trong 26 lần ra sân.

Đội hình dự kiến:
Arsenal (4-2-3-1): Cech; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Ramsey; Walcott, Ozil, Sanchez; Giroud.
Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Alves, Mascherano, Pique, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Benitez Sanchez Welbeck Arsenal Barca Arsenal vs Barca nhận định Arsenal vs Barca vòng 1/8 Champions League dự đoán Arsenal vs Barca Champions League Sanchez và Welbeck
Xem thêm