Tin vắn Quần vợt 1/10: Nishikori vô địch giải quần vợt Malaysia Open

Thứ tư, 01/10/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Murray vô địch giải quần vợt Thâm Quyến mở rộng; Nishikori vô địch tại giải quần vợt Malaysia Open 2014; Đánh bại Bouchard, Kvitová vô địch Vũ Hán mở rộng 2014...là những thông tin chính trong Bản Tin Quần vợt ngày 1/10 của THETHAO 247.

 

 

>>> Đọc tin tức cập nhật về Quần vợt trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Murray vô địch giải quần vợt Thâm Quyến mở rộng

 

Murray vô địch giải quần vợt Thâm Quyến mở rộng

Andy Murray

 

Đánh bại Tommy Roberdo sau 3 set ( 5-7, 7-6(9/7), 6-1) trong trận chung kết Shenzhen Open, Andy Murray đã có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2014, đồng thời cũng là chức vô địch đầu tiên của anh kể từ sau Wimbledon 2013. Như vậy, đây sẽ là danh hiệu thứ 29 trong sự nghiệp mà tay vợt người Anh đã nhận được.

 

 

...

Nishikori vô địch giải quần vợt Malaysia Open 2014

 

Đánh bại Julien Benneteau sau 2 set với tỷ số 7-6(7-4), 6-4 tại trận chung kết Malaysia Open 2014, tay vợt số 7 TG người Nhật Bản Nishikori đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng, qua đó tiếp tục tiến sát tới tấm vé tham dự ATP World Tour Finals cuối năm nay.

 

 

"Đây là trận đấu hết sức khó khăn với tôi, đặc biệt là trong set đầu tiên bởi Julien đã chơi đầy quyết tâm. Dù liên tục bỏ lỡ cơ hội giành break, tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình và đã thành công ở ván cuối trong set đầu để lật ngược tình thế.

Tôi chơi tốt hơn nhiều trong set tiếp theo và cũng một phần do Benneteau đã thấm mệt nên thế trận dễ dàng hơn. Đây chưa phải là phong độ tốt nhất của tôi nhưng đăng quang ngôi vô địch ở một giải đấu luôn là cảm giác tuyệt vời", Kei Nishikori chia sẻ trên trang atpworldtour.com sau trận đấu.

 

 

...

Đánh bại Bouchard, Kvitová vô địch Vũ Hán mở rộng 2014

 

 

Vượt qua tay vợt số 7 TG Eugenie Bouchard sau 2 set với tỷ số 6-3, 6-4 tại trận chung kết, tay vợt số 3 TG Petra Kvitová đã lên ngôi vô địch xứng đáng tại Wuhan Open 2014, giải đấu mới thuộc hệ thống WTA World Tour trong năm nay diễn ra tại Vũ Hán, Trung Quốc.

 

...

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất . Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

 

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 


Your browser does not support frames, so you will not be able to view this page.

 

 

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Murray quần vợt Thâm Quyến mở rộng Nishikori Malaysia Open 2014 Bouchard Kvitová Vũ Hán mở rộng 2014 Nadal Djokovic Wawrinka Ferrer Murray quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt tin tức quần vợt bảng xếp hạng q
Xem thêm