Quảng cáo

Chuyển Nhượng 25/7: Southampton nhắm được người thay thế Schneiderlin

Thứ sáu, 25/07/2014 23:50 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày 25/7

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

#Juventus, #Pereyra Maximiliano: Cầu thủ cánh trái 23 tuổi người Argentina vừa hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Juventus theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Udinese với phí chuyển nhượng 1,5 triệu USD, kèm điều kiện mua đứt ở cuối mùa với giá 14 triệu euro. Ngoài ra, mức phí này cũng sẽ tăng thêm 1,5 triệu euro, nếu Pereyra đạt được một số điều kiện Juventus đưa ra trước ngày 30/6/2020. - Nguồn Juventus.

 

#Lyon, #Christophe Jallet: Trung vệ 30 tuổi người Pháp hiện đang chơi cho PSG đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Lyon. - Nguồn Olympic Lyon.

 

#Southampton, #Jordy Clasie: Southampton được cho là đang nhắm tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan Jordy Clasie (biệt danh là "tiểu Xavi" của Hà Lan) để thay thế cho tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin có thể sẽ rời CLB ngay trong mùa Hè này. - Nguồn Mirror.

 

De Laurentiis

Chủ tịch của Napoli De Laurentiis và Michu trong buổi họp báo ra mắt

 

#Napoli, #Miguel Perez Cuesta 'Michu': Tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha Michu vừa hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến thi đấu cho đội bóng xếp thứ 3 tại Seria A mùa trước Napoli. Được biết, Michu sẽ gia nhập Naples theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Swansea City, kèm theo đó là điều kiện mua đứt vào cuối mùa giải. - Nguồn SSCNapoli.

 

#Alvaro Morata, #Juventus: Chấn thương mới gặp phải khiến Alvaro Morata phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng, vì vậy nhà ĐKVĐ Italia Juventus đang dự định sẽ đưa về thêm 1 trong 2 tiền đạo là Romelu Lukaku hoặc Samuel Eto'o, để làm phương án thay thế tạm thời. - Nguồn Hereisthecity.

 

Mattia Destro

Mattia Destro

 

#Arsenal, #Tottenham, #Mattia Destro: Cả Tottenham và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của tiền vệ 23 tuổi người Ý Mattia Destro. Cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của AS Roma từng có màn trình diễn ấn tượng tại Seria A mùa trước với 13 bàn thắng trong 20 trận (14 trận đá chính), anh được trang Whoscored chấm 7,04 điểm và hiện được định giá 15 triệu bảng. - Nguồn Express.

 

#Everton, #David Henen: Everton hiện đang theo dõi cầu thủ trẻ David Henen của Anderlecht. Tiền đạo 18 tuổi đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của HLV Roberto Martinez, người đã vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ này tại trận đấu mới đây với U18 Bỉ, nơi tiền đạo này đã toả sáng với 2 bàn thắng. "Anh ấy là còn trẻ, và là 1 cầu thủ bóng đá tài năng. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ thông minh và chúng tôi cảm thấy anh có thể làm nên được điều khác biệt.", HLV Martinez chia sẻ trên tờ Goal của Pháp. - Nguồn Theweek.

 

#Valencia, #Rodrigo Moreno Machado: CLB Valencia vừa xác nhận mượn thành công tiền đạo của Benfica Rodrigo Moreno. Cầu thủ 23 tuổi người Brazil từng có 2 mùa giải gia nhập Real Madrid trước khi bị đẩy sang Bồ Đào Nha thi đấu. Được biết, Valencia cũng là CLB yêu thích của Rodrigo khi còn trẻ, anh từng chụp một bức ảnh đang mặc áo đấu của Los Che khi mới 13 tuổi. - Nguồn Valencia.

 

Chuyển nhượng, La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Seria A, Ligue 1, chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

 

#Benfica, #Bebe: Trang bìa của tờ báo thể thao Bola của Bồ Đào Nha mới đây đã để hình ảnh của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Bebe và khẳng định chân sút của M.U đang chuẩn bị ký hợp đồng với Benfica trong thời gian tới. Tiền đạo 24 tuổi - người phải ngồi dự bị ở trận thắng LA Galaxy với tỷ số 7-0 của M.U, có thể sẽ được tạo điều kiện ra đi ngay trong Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

#Tottenham Hotspur, #Ben Davies, #Michel Vorm: Tottenham Hotspur vừa chính thức công bố 2 bản hợp đồng mới từ Swansea City là Ben Davies và Michel Vorm, trong khi Gylfi Sigurdsson sẽ là người di chuyển theo hướng ngược lại. - Nguồn Spurs.

 

#West Ham, #Andy Carroll: Với việc tiền đạo 25 tuổi người Anh Andy Carroll phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng vì chấn thương mắt cá vừa gặp phải thì West Ham đang phải cuống cuồng tìm một sự thay thế để kịp ngày Premier League khởi tranh. - Nguồn BBC.

 

Davide Astori

Davide Astori

 

#AS Roma, #Davide Astori: AS Roma vừa xác nhận mượn thành công hậu vệ Davide Astori từ Cagliari với phí chuyển nhượng là 2 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa là 5 triệu euro. - Nguồn AS Roma.

 

#Paris Saint-Germain, #Serge Aurier: Paris Saint-Germain vừa chính thức thông báo về bản hợp đồng mới từ Toulouse FC, hậu vệ người Bờ Biển Ngà. Serge Aurier sẽ gia nhập PSG theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, cùng điều khoản mua đứt vào mùa sau nếu muốn. - Nguồn PSG.

 

#Levante, #Keylor Navas: Chủ tịch của Levante Francisco Catalan đã gợi mở rằng tuần tới thủ môn người Costa Rica Keylor Navas sẽ gia nhập Real Madrid. "Tất cả tôi biết là tôi có một thủ môn hàng đầu ở đây và anh ấy đang là người của Levante. Vào tuần tới, chúng tôi sẽ có câu trả lời cho tương lai của Navas", chủ tịch của Levante trả lời phỏng vấn tại Đại hội hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha. - Nguồn Marca.

 

#Newcastle United, #Serge Gnabry: Newcastle đang tích cực liên hệ với Arsenal để hỏi mượn tài năng trẻ 19 tuổi người Đức Serge Gnabry. Hiện Southampton cũng được cho là đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh này. - Nguồn Dailymail.

 

Ferencvaros Muhamed Besic

Muhamed Besic

 

#Everton, #Muhamed Besic: Tiền vệ 21 tuổi người Bosnia Muhamed Besic sẽ là tân binh thứ 2 của Everton trong mùa Hè này, trước đó the Toffees đã có chữ ký của Gareth Barry, người vừa có một mùa giải thành công tại sân Goodison Park khi được cho mượn từ Man City. - Nguồn Everton.

 

#Nhật Bản, #Javier Aguirre: Sau khoảng một tháng kể từ ngày HLV Alberto Zaccheroni từ chức, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản JFA đã mau chóng tìm kiếm HLV mới. Và họ cũng đã sớm có được kết quả. HLV Javier Aguirre, 55 tuổi người Mexico đã được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng đội tuyển xứ mặt trời mọc. - Nguồn Foxnews.

 

#Inter Milan, #Gary Medel: Inter Milan đã đạt được thỏa thuận hỏi mua tiền vệ của Cardiff City Gary Medel. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ mượn cầu thủ người Chile 1 mùa giải, trước khi quyết định mùa đứt vào mùa giải sau đó với mức phí chuyển nhượng là 7,5 triệu euro. - Nguồn Serie A News.

 

Roberto Firmino

Roberto Firmino

 

#Arsenal, #Roberto Firmino: Arsenal đang chuẩn bị hỏi mua tiền vệ tấn công người Brazil Roberto Firmino. Mặc dù, mới 22 tuổi nhưng tiền vệ này đã có 107 trận đấu và 31 bàn thắng cho Hoffenheim - đội bóng cũ của Demba Ba. Mùa trước tại Bundesliga, Firmino có 33 trận đấu, ghi được 16 bàn thắng và tạo ra 11 đường kiến tạo, anh được trang Whoscored đánh giá đạt 7,93 điểm. - Nguồn TuttoMercatoWeb.

 

#Bayern Munich, #Juan Cuadrado: Bayern Munich vừa chính thức tuyên bố sẽ rút lui khỏi cuộc đua giành tiền vệ của Fiorentina Juan Cuadrado. Trước đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đưa ra mức giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng cho tiền vệ gốc Venezuela. Hiện Manchester United là đội duy nhất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi người Colombia. - Nguồn Talksport.

 

#Tottenham Hotspur, #Ron Vlaar: Tottenham dự định sẽ dùng 2 cầu thủ Michael Dawson và Lewis Holtby để đổi lấy sự vụ của trung vệ 29 tuổi người Hà Lan Ron Vlaar. Hiện hợp đồng của cựu cầu thủ Feyenoord với Aston Villa chỉ còn 1 năm, anh được xem là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của M.U và Southampton trong Hè này. - Nguồn Express.

 

#AC Milan, #Joel Campbell: Tân HLV của AC Milan Filippo Inzaghi khẳng định ông đang rất quan tâm đến tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal. - Nguồn Express.

 

#Manchester United, #Arturo Vidal: Tiền vệ 27 tuổi người Chile vừa khẳng định anh đang hạnh phúc tại Juve và sẽ không đến M.U. "Hiện tại, tôi vẫn còn trong kỳ nghỉ. Tôi có thể trả lời sẽ ở lại Juve không ư? Tôi không biết nhưng tôi sẽ nói chuyện với Allegri vào thứ 2, sau đó chúng ta sẽ thấy. Tôi đang hạnh phúc ở đây tại Turin và sẽ không có chuyện sẽ chuyển tới Manchester." - Nguồn Sky Italia.

 

Chuyển nhượng, La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Seria A, Ligue 1, chuyen nhuong bong da,tin chuyen nhuong 2014,truc tiep chuyen nhuong he 2014,tong hop chuyen nhuong

Frank Lampard

 

#New York City FC, #Frank Lampard: Frank Lampard vừa chính thức ký hợp đồng thời hạn 2 năm với CLB New York City FC (Mỹ). Được biết, mức lương của tiền vệ người Anh tại đây sẽ là 113.000 euro/tuần. "Tôi đã có 13 năm đáng nhớ tại Chelsea. Giờ là lúc để tôi tìm một thử thách mới và tôi nhìn thấy điều đó ở New York City FC", Lampard phát biểu sau buổi ra mắt đội bóng. - Nguồn New York City FC.

 

#Chelsea, #Lucas Piazon: Tiền đạo 20 tuổi Lucas Piazon vừa rời Stamford Bridge chuyển đến Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn thời hạn 1 năm. Tại sân Commerzbank-Arena, Piazon sẽ mặc chiếc áo số 19 của đội bóng nước Đức. -  Nguồn Chelsea.

 

#Manchester City, #Eliaquim Mangala: Tưởng chừng như với mức giá 32 triệu bảng phải trả cho FC Porto, Man City gần như đã chắc chắn có được tuyển thủ người Pháp Eliaquim Mangal. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì bản hợp đồng giữa hậu vệ 23 tuổi với Man City bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn mới giữa đôi bên và thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất. - Nguồn Dailymail.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong 2014 truc tiep chuyen nhuong he 2014 tong hop chuyen nhuong
Xem thêm