Quảng cáo

Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông

Chủ nhật, 03/01/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chia sẻ trên trang web CLB, HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ không cần mua thêm tiền đạo trong tháng Giêng.

Chật vật đánh bại đội bóng đang rơi vào khủng hoảng Swansea với tỷ số 2-1 (Martial 47', Sigurdsson 70', Rooney 77') trên sân nhà Old Trafford nhưng HLV Van Gaal vẫn khẳng định ông sẽ không mua thêm tiền đạo trong tháng Giêng.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Swansea (Vòng 20 Ngoại hạng Anh)

HLV Van Gaal chia sẻ trong buổi họp báo: "Như các bạn thấy, hầu hết các trận đấu chúng tôi đều chiếm ưu thế nhưng lại không thể ghi bàn."

"Câu hỏi đặt ra là tại sao cầu thủ có cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn? Bạn không thể lúc nào cũng có thể lý giải được điều đó được.", ông nói thêm.

"Chúng tôi đang tìm kiếm những phương án cho đội. Nhưng hãy nhìn trong thời điểm này khi chúng tôi có một đội hình tốt thì và bàn thắng đã đến."

"Tôi tin tưởng vào các học trò. Chúng tôi có một hàng công chất lượng nhưng họ bị mất sự tự tin ở giai đoạn trước đó. Vì vậy, trừ trường hợp xấu nhất xảy ra chúng tôi mới mua thêm tiền đạo.", chiến lược gia người Hà Lan kết luận.

Van Gaal,M.U,chuyển nhượng mùa Đông,M.U,Swansea,Martial,Sigurdsson,Rooney,M.U vs Swansea

Bàn thắng của Martial và Rooney giúp M.U có khởi đầu thuận lợi trong năm mới

Với chiến thắng ở vòng 20 NHA diễn ra tối qua, M.U tạm thời vươn lên thứ 5 với 33 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm. Hiện, M.U đang có hàng công mạnh thứ 9 tại NHA với 24 bàn, kém xa đội dẫn đầu Man City tới 15 bàn.

Ở vòng đầu tới, M.U sẽ có chuyến làm khách dễ dàng trên sân của Newcastle vào lúc 2h45 ngày 13/1, đội hiện đang có 12 cầu thủ dính chấn thương ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Gaal M.U chuyển nhượng mùa Đông M.U Swansea Martial Sigurdsson Rooney M.U vs Swansea
Xem thêm