Quảng cáo

4 cầu thủ U19 sẽ đá chính trong đội hình U21 Việt Nam

Thứ hai, 27/10/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Phan Công Thìn thì ông sẽ trao cơ hội cho 4 cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam là Đức Huy, Văn Long, Tuấn Tài và Lâm Ti Phông ở trận tranh HCĐ với U21 Malaysia.

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 0-0 U19 HAGL (3-4)

Thất bại trước U19 Hoàng Anh Gia Lai sau loạt sút 11m may rủi, thầy trò HLV Phan Công Thìn sẽ bước vào trận tranh huy chương đồng với đối thủ U21 Malaysia. Do nhận phải nhiều lời chỉ trích của NHM cũng như truyền thông về cách chơi ở trận bán kết nên ông Thìn quyết định sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận đấu cuối cùng.

U21 Việt Nam vs U21 Malaysia, trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Malaysia, Đức Huy, Văn Long, Tuấn Tài và Lâm Ti PhôngĐức Huy sẽ có cơ hội ra sân từ đầu

Trong buổi tập vào sáng nay (27/10), HLV Phan Công Thìn không yêu cầu học trò phải tập quá nhiều bài tập nặng. Các cầu thủ chủ yếu chạy nhẹ, thả lỏng và sau đó tập trung vào các bài chiến thuật. Quan sát buổi tập của các cầu thủ U21 Việt Nam thì chắc chắn ở trận đấu tới HLV Phan Công Thìn đặt quyết tâm thay đổi và có chiến thắng để tri ân NHM.

Phát biểu sau buổi tập, HLV Phan Công Thìn cho biết ông và toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Để thay đổi lối chơi cũng như tạo điều kiện cho các cầu thủ ít được ra sân, ông sẽ sử dụng 4 cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam là Đức Huy, Văn Long, Tuấn Tài và Lâm Ti Phông.

U21 Việt Nam đặt quyết tâm thì U21 Malaysia cũng muốn có một trận đấu chia tay giải ý nghĩa. Dẫn trước U21 Thái Lan với 3 bàn nhưng sự lơi lỏng nên hàng thủ khiến họ trả giá và bị thua ngược ở loạt sút 11m. Lợi thế của đội chủ nhà là được nghỉ nhiều hơn 1 trận và chắc chắn đây là cơ hội để ông Thìn và học trò cụ thể hóa quyết tâm của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U21 Việt Nam vs U21 Malaysia trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Malaysia Đức Huy Văn Long Tuấn Tài và Lâm Ti Phông
Xem thêm